.

Vài mẹo nhỏ làm trắng răng đến bất ngờ

Với một số cách làm trắng răng tự nhiên nhanh và hiệu quả sẽ giúp bạn sở hữu một hàm răng trắng sáng bất ngờ ngay tại nhà mà không mất nhiều thời gian.

Làm trắng răng với chanh


Chanh sử dụng khá phổ biến trong nhà chính vì vậy không khó để làm trắng răng với chanh. Chanh tươi có chứa một lượng lớn vitamin C, chất này sẽ giúp làm sạch các mảng bám do thức ăn còn dính lại trên bề mặt răng. Bạn nên vắt nước chanh rồi pha loãng với nước và dùng bàn chải để đánh răng.

Làm trắng răng với vỏ chuối


Nghe có vẻ lạ nhưng vỏ chuối cũng có thể làm trắng răng, bởi các hoạt chất có trong vỏ chuối có thể lấy hết đi những mảng bám thức ăn xót lại bởi quá trình ăn uống. Bạn chỉ cần làm là dùng vỏ chuối chà nhẹ nhàng lên răng của mình và để trong vài phút, sau đó đánh răng lại và súc miệng, răng bạn sẽ trắng bóng hơn

Những mẹo làm trắng răng trên có thể giúp bạn sở hữu nụ cười trắng sáng với cách làm khá đơn giản, dễ thực hiện. Tuy nhiên lại đòi hỏi bạn phải thực hiện trong thời gian dài mới mang lại kết quả như mong muốn. Sử dụng Brite Smile răng bạn sẽ trắng lên nhanh chóng chỉ sau 1 giờ. Ánh sáng xanh kích hoạt gel tẩy trắng răng thấm sâu vào ngà răng, nhanh chóng cắt đứt chuỗi liên kết màu, làm răng trăng lên từ bên trong.

Xem thêm:
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét