.

Chia sẽ bí quyết làm trắng răng bằng phương pháp tự nhiên an toàn hiệu quả


Dưới đây là một số cách giúp phục hồi nét sáng bóng của hàm răng mà bạn có thể áp dụng làm trắng răng mà không mất  quá nhiều thời gian và tiền bạc

Chanh

lay-cao-rang-bang-phuong-phap-tu-nhien-1
Trong chanh có chứa axit ciric và một lượng lớn vitamin C giúp bạn làm sạch các mảng bám trên bề mặt răng. Tuy nhiên không nên sử dụng chanh chà trực tiếp lên răng vì chất axit có thể làm mòn men răng. Hãy vắt nước chanh rồi pha với nước và dùng bàn chải hay vải bông để đánh răng. Sau một thời gian, bạn sẽ nhận được một kết quả khả quan.

Dùng dâu tây

Ăn dâu tây không những tốt cho sức khỏe mà còn là cách giúp làm trăng răng tự nhiên khá đơn giản, mọi người dễ dàng thực hiện. Bạn có thể nghiền nát dâu tây và trộn chung với kem đánh răng để đánh răng.

Ăn rau quả có chứa axit nhẹ

Những loại rau quả như: táo, cần tây, cà rốt, rau diếp… Hàm lượng axit tự nhiên trong những loại thực vật cùng với sự giàu chất xơ giúp làm sạch những mảng bám và làm răng bạn trắng hơn.

Ăn mía

Nước mía bổ dưỡng thơm ngon, ngoài ra còn giúp tẩy trắng răng an toàn và sạch sẽ bởi khi nhai, bã mía chà đi chà lại trên răng, giúp răng trắng sạch.

Từ bỏ cà phê, soda và thức uống có màu

tay-trang-rang-kieng-an-gi-1
Cafe và nước ngọt có gas là những tác nhân khiến răng bị vàng ố và gây hại đến men. Chỉ cần hạn chế sử dụng chúng trong một thời gian, bạn sẽ thấy rõ sự thay đổi. Răng sẽ không còn những chất phẩm màu bám vào và trở nên sáng.
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét