.

Giải pháp tẩy trắng làm răng không bị ê buốt


Giải pháp nào tẩy trắng răng không ê buốt? là câu hỏi của nhiều khách hàng quan tâm khi muốn tẩy trắng răng. Brite Smile là một công nghệ được các chuyên gia đánh giá cao là có nhiều tính năng ưu việt, không đau, không ê buốt và không làm mòn men răng.

Brite Smile là hệ thống tẩy trắng răng hàng đầu thế giới hiện nay, được ưa chuộng nhất tại Mỹ vì kĩ thuật tẩy trắng răng Brite Smile rất an toàn và nhanh chóng.


Tẩy trắng răng nhanh trong 1 giờ

Để tẩy trắng răng nhanh chóng, bạn có thể tham khảo công nghệ tẩy trắng răng Brite Smile. Đây là kĩ thuật mới đến từ Hoa Kỳ, đã được ADA chứng nhận, kiểm định về chất lượng. Brite Smile sử dụng ánh sáng xanh đặc biệt không phát ra nhiệt, mang lại cảm giác nhẹ dịu. Gel tẩy trắng được hoạt hóa bởi ánh sáng xanh đẩy nhanh quá trình tẩy trắng chỉ trong 1 giờ.

Không giống như những phương pháp tẩy trắng răng thông thường, ánh sáng Brite Smile phát ra hầu như không có nhiệt và không có tia cực tím gây hại, kiểm soát vô trùng tuyệt đối và không gây đau đớn gì khi tẩy trắng. Bạn có thể thoải mái nằm nghỉ ngơi trong khi điều trị.


Khác với các biện pháp tẩy trắng răng thông thường, Brite Smile có sự kết hợp của các bước sóng ánh sáng xanh thông minh, tự điều chỉnh sẽ loại bỏ tận gốc các kiên kết màu ở sâu bên trong ngà răng, làm răng trắng lên chỉ sau 1 lần điều trị và chỉ trong khoảng 1 giờ. Tại Nha khoa Sài Gòn B.H đã áp dụng thành công công nghệ Brite Smile cho nhiều khách hàng và họ rất hài lòng.

Thông tin liên hệ:

Biên Hòa : (Đối diện BV Tâm Thần TW2)
8-8B Nguyễn Ái Quốc, KP 6, P. Tân Tiến, BH, ĐN.
ĐT: 061 8820005 – 061 8820006  –  Fax: 0613 940 930

Hố Nai : (Gần BV Thánh Tâm)
439 Quốc Lộ 1A,KP 9, P. Tân Biên, Biên Hòa, Đồng Nai.
ĐT: 0613 888877 – 061 888878 –  Fax: 0613 940 930
Xem thêm:
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét