.

Phương pháp tẩy trắng răng hiệu quả bất ngờ

Răng ố vàng làm bạn thiếu tự tin. Bạn muốn có một màu răng trắng sáng. Giờ đây tẩy trắng răng sẽ giúp bạn làm điều đó. Tuy nhiên, lựa chọn cách tẩy trắng răng nào vừa mang lại vừa nhanh chóng, vừa mang lại hiệu quả cao. 

Để đáp ứng nhu cầu tẩy trắng răng hiệu quả, nhanh chóng mà an toàn ngày càng cao, có nhiều công nghệ mới ra đời. Trong đó, công nghệ tẩy trắng răng Brite Smile được các chuyên gia nha khoa đánh giá cao bởi những tính năng vượt trội mà nó mang lại.


Chỉ với 1 lần điều trị duy nhất trong thời gian 1 giờ bạn sẽ có một hàm răng trắng sáng như mong muốn. Thuốc tẩy trắng răng không gây hại cho răng hay làm chân răng yếu đi, bởi vì bản chất của nó là sử dụng phản ứng oxy hoá khử, loại bỏ các sắc tố màu trên răng mà hoàn toàn không làm tổn thương bề mặt men răng. Năng lượng ánh sáng xanh sẽ tập trung tác động cắt đứt các chuỗi protein màu trong răng làm cho chúng ta không còn nhìn thấy màu dưới ánh sáng tự nhiên.


Đặc biệt, Brite Smile là công nghệ tẩy trắng răng hoàn toàn không đau, không ê buốt. Đây cũng là một đặc điểm khiến công nghệ Brite Smile trở nên được ưa chuộng rộng khắp tại nhiều quốc gia phát triển trên thế giới.

Bạn cũng nên lưu ý rằng, sau khi tẩy trắng răng các bạn nên hạn chế ăn uống các thực phẩm có màu và vệ sinh răng miệng thường xuyên để răng trắng sáng lâu dài.

Xem thêm:
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét