.

Bọc răng sứ thẩm mỹ ở quận 1 mất hết bao nhiêu tiền?

Bọc răng sứ là phương pháp thẩm mỹ mang lại vẻ đẹp về màu sắc và độ bền chắc như răng thật. Vậy chi phí bọc răng sứ thẩm mỹ giá hết bao nhiều tiền? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nào!
Chi phí bọc răng sứ thẩm mỹ giá hết bao nhiêu tiền?

Bọc răng sứ thẩm mỹ bao nhiêu tiền?

Răng sứ có khả năng chịu lực, độ bền và màu sắc như răng thật. Răng sứ có nhiều loại khác nhau, mỗi dòng sẽ tương ứng với mức giá cụ thể nên bạn có thể tham khảo giá bọc răng sứ thẩm mỹ ở Nha Khoa Peace Dentistry ở bảng giá dưới đây:
LOẠI ĐIỀU TRỊPHÍ (VNĐ)
Kim loại (sườn Ni – Cr, sứ Ceramco 3)1.500.000
B1 (hợp kim Cr – Co, sứ Ceramco 3)1.800.000
Titanium2.500.000
Zirconia, Cercon (toàn sứ)4.500.000
Paladium5.500.000
Bán quý (sườn Au 40% – Pt 39%, sứ Ceramco 3) – Răng cửaTùy theo
giá kim loại
Bán quý (sườn Au 40% – Pt 39%, sứ Ceramco 3) – Răng cối
Quý kim (sườn Au 74% – Pt 4%, sứ Ceramco 3) – Răng cửa
Quý kim (sườn Au 74% – Pt 4%, sứ Ceramco 3) – Răng cối
Lưu ý: bảng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, bác sĩ sẽ tư vấn và báo giá cụ thể cho bạn trước khi tiến hành điều trị.

Bọc răng sứ ở Peace Dentistry có ưu điểm gì nổi bật?

Với mong muốn mang lại hiệu quả tốt nhất cho khách hàng Nha khoa Peace Dentistry luôn sử dụng nguyên liệu tốt nhất của các hãng sản xuất răng sứ nha khoa hàng đầu. Sự tồn tại và phát triển của chúng tôi gắn liền với chất lượng và an toàn của dịch vụ cùng sự tin nhiệm của khách hàng.

implant_trang_thiet_biNgoài ra, khi đến với Peace Dentistry, bạn sẽ được điều trị bởi đội ngũ bác sĩ chuyên viên, đều tốt nghiệp tại trường Đại Học Y Dược Tp.HCM danh tiếng, giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn và từng được đi tu nghiệp tại nước ngoài cùng với sự hỗ trợ đắc lực của máy móc trang thiết bị được nhập khẩu từ châu Âu nên đảm bảo tối đa công dụng điều trị và an toàn tuyệt đối. Bên cạnh đó, bạn sẽ được điều trị trong môi trường vô trùng khử khuẩn tuyệt đối nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến điều trị tại đây.
Xem thêm:
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét