.

Quy trình nhổ răng khôn tại nha khoa có đau không?

Quy trình nhổ răng khôn tại nha khoa có đau hay không là băn khoăn và lo lắng của nhiều người bệnh. Bài viết dưới đây sẽ xóa tan những lo lắng đó. Hãy cùng tìm hiểu nào!

Bạn hiểu thế nào về răng khôn?

Răng khôn là răng xuất hiện cuối cùng trên cung hàm người trưởng thành từ 16 – 25 tuổi. Tuy nhiên chiếc răng này là người bạn không được chào đón vì nó thường gây ra các biến chứng như răng mọc chen chúc, mọc ngược, mọc ngầm ,mọc lệc ,sâu răng, tiêu xương. Lúc này bác sĩ sẽ chỉ định nhổ răng khôn để không ảnh hưởng tới các răng khác, đặc biệt là răng số 7 – răng đóng vai trò quan trọng trong việc ăn nhai.


Nhổ răng khôn không đau tại Nha Khoa Sài Gòn B.H

Nhổ răng mặc dù là cuộc tiểu phẫu nhỏ nhưng không phải vì thế mà chúng tôi lơ là bỏ bớt giai đoạn. Đội ngũ bác sĩ tại Nha Khoa Sài Gòn B.H được bài bản, chuyên môn tại trường đại học Y Dược TPHCM, từng đi tu nghiệp tại nước ngoài cùng với sự hỗ trợ của máy nhổ răng bằng sóng siêu âm an toàn, nhẹ nhàng cắt đứt các dây chằng xung quanh răng, mang lại cảm giác êm dịu trong khi điều trị. Đặc biệt, máy còn có giúp phục hồi các mô mềm, nhanh chóng lành thương.


Để bệnh nhân yên tâm sau khi nhổ răng, bác sĩ sẽ kê toa thuốc giảm đau, kháng viêm để giúp bạn dễ chịu hơn. Chính vì lẽ đó, bạn không cần phải lo lắng hay băn khoăn việc nhổ răng có đau không nữa rồi nha. Để được tư vấn kỹ lưỡng hơn về dịch nhổ răng khôn của Nha Khoa Sài Gòn B.H, bạn vui lòng liên hệ về phòng khám theo số Hotline 18001015 các chuyên viên sẽ tư vấn cụ thể, chi tiết cho bạn.
Xem thêm:
>> nhổ răng sữa ở đâu tốt ?
>> nhổ răng mất bao nhiêu tiền?

Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét