.

Phụ nữ đang cho con bú nhổ răng có tốt hay không?

Chào Bác Sĩ! Cho tôi hỏi phụ nữ đang cho con bú có nhổ răng được hay không vì tôi nghe rất nhiều người nói sẽ bị mất sữa, thậm chí nguy hiểm về sau ạ. Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi càng sớm càng tốt. Tôi cảm ơn. (Mỹ Phương, Biên Hòa)
Bạn Mỹ Phương thân mến, cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn về hòm mail info@nhakhoasaigon.vn của chúng tôi. Về thắc mắc của bạn, Nha Khoa Sài Gòn B.H xin phép được trả lời như sau:
Trường hợp nào nên nhổ răng?

Nhổ răng là phương pháp giúp loại bỏ những chiếc răng hư hỏng, mọc lệch, mọc ngầm để không ảnh hưởng đến các răng khác như:
Răng bị sâu quá nặng không thể phục hồi bằng phương pháp trám hoặc bọc răng sứ.
Răng khôn mọc lệch, mọc ngầm gây ra các biến chứng nghiêm trọng
Một số trường hợp chỉnh nha, bác sĩ sẽ chỉ định nhổ 1 số răng để quá trình niềng răng được thuận lợi



Trường hợp nào không nên nhổ răng khi mang thai và cho con bú?

Khi bệnh nhân mắc bệnh cấp tính thì nên đợi hết giai đoạn này vì dễ gây nhiễm trùng lan rộng, không nhổ các răng cối hàm trên.
Khi mắc các bệnh mãn tính như tim mạch, tiểu đường, dị ứng cần phải có ý kiến của bác sĩ điều trị.
Bệnh nhân mắc các bệnh tâm thần và động kinh phải cho dùng thuốc an thần vài ngày trước khi nhổ răng
Phụ nữ đang mang thai không nên nhổ răng nếu cần nhổ phải có ý kiến của bác sĩ sản khoa.
Do đó, khi đang cho con bú có thể nhổ răng như người bình thường, tuy nhiên cần phải có chỉ định của bác sĩ. Chính vì lẽ đó, bạn nên tìm đến phòng khám nha khoa uy tín, chất lượng để được khám và điều trị tốt nhất. Hiện nay, tại Nha Khoa Sài Gòn B.H đang áp dụng công nghệ nhổ răng bằng sóng siêu âm Piezotome sẽ giúp cho quá trình điều trị diễn ra nhẹ nhàng, êm ái và giúp vết thương mau lành, hạn chế những biến chứng có thể xảy ra sau khi nhổ răng tốt nhất.

Nếu còn thắc mắc gì thêm về vấn đề nhổ răng khi đang cho con bú, hoặc cần thêm thông tin về dịch vụ của chúng tôi, bạn có thể liên hệ với Nha Khoa Sài Gòn B.H qua số Hotline 18001015 để được tư vấn trực tiếp.

Xem thêm:
>> nên đi nhổ răng ở đâu?
>> nhổ răng giá bao nhiêu?




Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét