.

Có nên nhổ 4 răng khôn cùng 1 lúc hay không?

Có nên nhổ  4 răng khôn cùng 1 lúc hay không là thắc mắc của rất nhiều bệnh nhân. Vậy câu trả lời là gì? Peace Dentistry sẽ giúp bạn giải đáp qua bài viết dưới đây.
Răng khôn là những răng vĩnh viễn mọc lên sau cùng và thường gây rất nhiều phiền toái cho người bệnh, đặc biệt là những răng mọc không đúng vị trí. Ngoài ra, do nó mọc trong cùng trên cung hàm người trưởng thành nên rất khó để vệ sinh sạch sẽ, gây ra nhiều biến chứng khôn lường.
Có nên nhổ 4 răng khôn cùng 1 lúc hay không?
Có thể nhổ 4 răng khôn cùng lúc tuy nhiên bạn chỉ nên nhổ 2 chiếc răng cùng 1 phía để đảm bảo sức khỏe và khả ăn nhai. Tuy nhiên, việc có nhổ 2 răng cùng 1 lúc có được hay không còn tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe và vị trí chiếc răng đó mọc. Bác sĩ sẽ kiểm tra kỹ càng, phán đoán và đưa ra phương pháp phù hợp và an toàn nhất cho bạn.

Tại Nha Khoa Peace Dentistry, nhổ răng khôn được bác sĩ chuyên khoa điều trị cùng với sự hỗ trợ đắc lực của máy móc thiết bị hiện đại nên đảm bảo người bệnh không cảm thấy đau trong khi nhổ. Chính vì vậy, bạn có thể yên tâm và không cần phải lo lắng gì nhổ răng khôn.
Nếu bạn đang có những vấn đề thắc mắc liên quan đến răng miệng, đặc biệt là răng khôn thì đừng ngần ngại, hãy liên hệ với Peace Dentistry ngay hôm nay theo các thông tin dưới đây để được tư vấn cụ thể.
Xem Thêm:
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét