.

Chân răng vẫn còn tốt thì có nên nhổ hay không?

Bác sĩ ơi! Cho em hỏi có nên nhổ răng khi chân răng vẫn còn tốt không ạ? Mong nhận được câu trả lời của bác sĩ trong thời gian sớm nhất. Chân thành cảm ơn bác sĩ. (Thảo Nguyên, Hối Nai )
Bạn Quỳnh Như thân mến! Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn về cho chúng tôi. Về thắc mắc của bạn, Nha Khoa Sài Gòn B.H xin được giải đáp như sau:
Chân răng bị gãy có nên nhổ răng không?
Theo như những gì bạn miêu tả thì chúng tôi không thể xác định chính xác tình trạng của bạn như thế nào. Nếu răng bị gãy của bạn còn đủ cùi để mài thì bác sĩ sẽ chỉ định bọc răng mà không cần phải nhổ răng. Tuy nhiên khi thân răng của bạn đã gãy sát chân răng thì chỉ có thể áp dụng làm cầu răng hoặc cấy ghép implant.


Như vậy, có nên nhổ răng khi chân răng còn tốt hay không phụ thuộc vào kết quả khám và chuẩn đoán của bác sĩ. Quan trọng nhất vẫn là khi phục hình, sử dụng công nghệ gì, có an toàn, có thẩm mỹ không… Tại Nha Khoa Sài Gòn B.H, chúng tôi đang áp dụng các công nghệ hiện đại nhất để điều trị cho bệnh nhân nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm và đặt trọn niềm tin.


Nếu cần được tư vấn trực tiếp những các vấn đề răng miệng, bạn vui lòng liên hệ về phòng khám theo số Hotline 18001015. Đội ngũ chuyên viên của Nha Khoa Sài Gòn B.H luôn sẵn lòng hồi đáp tận tình nhất cho bạn. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!


Xem thêm:

Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét