.

Chỉnh nha niềng răng hô trong thời gian bao lâu?

Chào bác sĩ nha khoa Sài Gòn B.H ! Năm nay em 23 tuổi, em bị hô muốn niềng răng để cải thiện thẩm mỹ cho hàm răng của mình, bác sĩ cho em hỏi thời gian niềng răng hô là bao lâu và có nhổ răng khi niềng không? Chân thành cảm ơn bác sĩ! (Nguyễn Phúc -Tân Mai ,Biên Hòa)
Trả lời!
Chào bạn Nguyễn Phúc  ! Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi thắc mắc đến cho chúng tôi, về vấn đề “thời gian niềng răng hô là bao lâu và có nhổ răng khi niềng không? ” của bạn, nha khoa Sài Gòn B.H xin được giải đáp như sau:

Thời gian và chi phí niềng răng là 2 vấn đề không thể trả lời một cách chính xác được vì nó còn phụ thuộc rất nhiều vào yếu tố tình trạng răng miệng, độ phức tạp của các răng, độ tuổi và phương pháp niềng răng bạn chọn,…
Niềng răng hô là việc sử dụng những khi cụ niềng răng nhằm tạo ra một lực kéo tác động vào răng giúp nó dịch chuyển. Quá trình dịch chuyển này cần phải được diễn ra một cách từ từ để răng, xương hàm và các mô mềm có thời gian thích ứng kịp thời nên cần phải có một khoảng thời gian tương đối lâu. Nhưng kết quả mà bạn nhận được là một hàm răng đều, đẹp và một khuôn mặt cân xứng, hài hòa thì thời gian đó là không lâu.
Chỉnh nha niềng răng hô trong thời gian bao lâu?
Thông thường sẽ mất khoảng 18 tháng cho những trường hợp không nhổ răng và khoảng 24 tháng cho những trường hợp nhổ răng. Niềng răng cho trẻ em thường nhanh hơn so với người lớn, vì xương hàm của trẻ còn đang trong giai đoạn phát triển nên việc nắn chỉnh dễ dàng hơn.
Vì bạn đã trưởng thành nên xương hàm của bạn không còn phát triển nữa, vì vậy để có đủ khoảng trống để dịch chuyển răng đòi hỏi bác sĩ phải nhổ bớt răng và thực hiện một số biện pháp hỗ trợ khác để mang lại kết quả tốt nhất.Tuy nhiên, việc có nhổ răng hay không còn phụ thuộc vào tình trạng hô của bạn, kinh nghiệm của bác sĩ và mong muốn của bạn. Do đó, để biết cụ thể về tình trạng của mình, chính xác thời gian và chi phí thì bạn hãy đến trực tiếp phòng khám nha khoa, bác sĩ sẽ khám và tư vấn chi tiết hơn.
Vì niềng răng ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống của bạn, do đó, để có được một kết quả hoàn hảo như mong muốn thì bạn cần phải chọn một địa chỉ niềng răng uy tín chất lượng.
Với đội ngũ bác sĩ được đào tạo chuyên sâu bài bản về chỉnh nha tại ĐH Y Dược TP.HCM, có hơn 10 năm kinh nghiệm về chỉnh nha thực tế. Cùng với sự hỗ trợ đắc lực từ những trng thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ Châu Âu. Nha khoa Sài Gòn B.H cam kết mang lại cho bạn dịch vụ niềng răng với chất lượng tốt nhất.
Xem thêm:
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét