.

Những sai lầm thường hay mắc phải khi tẩy trắng răng

Việc bạn dễ dàng lựa chọn cho mình một phương pháp tẩy trắng răng tuy ý mà không cần hỏi ý kiến bác sĩ, điều này chính là nguyên nhân dẫn đến  kết quả không được như ý muốn, tệ hơn và  có những tác dụng phụ không mong muốn
rang-bi-e-buot-phai-lam-sao-1
Chị Hằng cho biết: “khoảng 1 tháng trước tôi có đi tẩy trắng răng, khi mới tẩy trắng răng xong tôi thấy màu răng trắng sáng tự nhiên nhưng sau đó vài ngày cảm thấy đau rát ở nướu và răng bị ê buốt”
Một số người đã quá dễ tính khi quyết định tẩy trắng răng mà không có sự tư vấn của nha sĩ và thực hiện đúng chuyên môn, rồi sau chính họ là nạn nhân của những tác phẩm này. Do đó có rất nhiều trường hợp kết quả sau khi tẩy trắng không như mong muốn.
Một số người đã dùng những phương pháp “tự chế” để làm trắng răng cho nên kết quả là răng không những không trắng sáng mà men răng lại bị mòn, vùng da quanh răng bị tổn thương … Trên thực tế không thể trắng sáng hoàn hảo bằng những phương pháp tẩy trắng răng tự nhiên như tại phòng khám.

Lời khuyên khi đi tẩy trắng răng

- Không nên làm trắng răng bằng các loại hoá chất và các cách không có cơ sở khoa học vì không đảm bảo và rất khó khắc phục sau này.
thuoc_lam_trang_rang
- Lựa chọn địa chỉ tẩy trắng răng uy tín và chuyên môn cao, chuyên nghiệp và có kinh nghiệm  lâu năm.
- Mỗi người có mức độ nhiễm màu khác nhau thì ngay cả khi sử dụng thiết bị chuyên nghiệp, nha sĩ cũng phải nắm rõ được nguyên l‎‎‎y hoạt động của máy, năng lượng, tần số, kinh nghiệm mới giải quyết được vết ố vàng triệt để mà không gây đau hay ê buốt cho răng về sau.
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét