.

Công nghệ tẩy trắng răng nhanh trong 1 giờ

Công nghệ Brite Smile là một phương pháp giúp làm trắng răng hiệu quả chỉ trong 1 giờ. Với Brite Smile có thể mang đến cho bạn một kết quả tức thì như mong đợi. Một đèn chiếu được thiết kế đặc biệt với ánh sáng xanh sẽ kích hoạt gel làm trắng, nhẹ nhàng loại bỏ các vết màu trên răng, trả lại cho bạn một nụ cười rạng rỡ.

Tẩy trắng răng Brite Smile tại Nha khoa Sài Gòn B.H

Tẩy trắng răng Brite Smile rất an toàn dưới sự kiểm soát của bác sĩ, đây là một trong những dịch vụ an toàn nhất trong nha khoa, hầu như không có biến chứng nào.

Sau khi tẩy trắng răng, nha sĩ sẽ cung cấp một số chỉ dẫn cần thiết để bạn có thể giữ cho màu răng trắng sáng lâu dài. Vệ sinh răng miệng sạch sẽ là một điều rất quan trọng để duy trì kết quả tẩy trắng đã đạt được.

Tẩy trắng răng có an toàn không?

Dưới sự kiểm soát của bác sĩ nha khoa, lượng ánh sáng tẩy trắng luôn được đặt ở mức an toàn, kích thích gel tẩy trắng không những giúp trăng trắng sáng mà còn cho các mô được săn chắc hơn, đem lại một hàm răng khỏe mạnh.

Làm thế nào để duy trì màu răng trắng lâu dài?

Để duy trì kết quả lâu dài, bạn nên dùng chỉ nha khoa và đánh răng ít nhất mỗi ngày 2 lần, đến nhà khoa lấy cao răng định kỳ. Ngoài ra, chúng tôi cũng khuyên bạn nên hạn chế ăn uống các thực phẩm có màu như cafe, chocolate, hút thuốc lá … Và thỉnh thoảng dùng kem đánh răng làm trắng để giữ cho nụ cười được rạng rỡ dài lâu.


Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét