.

Làm cách nào để răng trắng lên trong vòng 5 phút

Dưới đây là một vài phương pháp làm trắng răng tự nhiên thường được nhiều người áp dụng để thực hiện tại nhà, đơn giản, dễ làm và an toàn.

1. Cách làm trắng răng với vỏ chuối


Trong chuối có chứa nhiều chất chống ôxy hóa, bảo vệ cơ thể khỏi các gốc tự do, ngoài ra nó còn là một thực phẩm để tăng hàm lượng magiê, kali, viatmin C, D, B6.... Bên cạnh đó vỏ chuối cũng có tác dụng làm trắng răng. bạn cần làm là dùng vỏ chuối chà nhẹ nhàng lên răng của mình và để trong vòng 2 – 5 phút, sau đó đánh răng lại thật sạch và súc miệng. Sau một thời gian áp dụng răng bạn sẽ trắng bóng hơn.  

2. Chanh

Để loại bỏ sạch các vết ố trên răng gây nên bởi các loại đồ uống có màu sẫm, như cà phê, trà và rượu vang đỏ… Bạn có thể sử dụng bông vải thấm vào nước cốt chanh để chà lên bề mặt răng mỗi ngày.

3. Bột baking soda


Việc sử dụng bột baking soda để tẩy trắng răng tại nhà cũng thường được thực hiện bằng hai cách: bạn có thể hòa bột với nước rối nhúng bàn chải vào hỗn hợp và đánh răng bình thường hay dùng trực tiếp bột baking soda rắc lên bàn chải rồi đánh răng. Baking soda chứa trong kem đánh răng ít hại hơn vì nó đã được trung hòa với những thành phần bảo vệ men răng khác và có mùi thơm mát hơn

4. Dâu tây


Trộn dâu tây xay nhuyễn với bột nở làm thánh một hỗn hợp sệt như kem đánh răng và đánh bình thường. Dâu tây chứa một loại enzime có tác dụng làm trắng răng còn bột nở sẽ có tác dụng tẩy trắng răng bị vàng ố.

Xem thêm:

Cách làm trắng răng không ảnh hưởng đến sức khỏe


Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét