.

Cách làm trắng răng với kem tẩy trắng có hiệu quả không?


Để làm răng trắng sáng hơn nhiều người thường mua kem tẩy trắng răng để thực hiện tại nhà. Tuy nhiên kem làm trắng răng thường dùng tẩy các mảng bám trên răng, làm cho răng trắng bóng đẹp cảm giác hết sức dễ chịu, thơm mát với hương vị thiên nhiên.


Cần lưu ý rằng kem tẩy trắng răng cũng như các phương pháp làm trắng răng tự nhiên, chỉ có tác dụng làm sạch mảng bám ở răng chỉ có tác dụng làm răng trắng lên đôi chút. Vì thành phần trong kem đánh răng này thường có tác dụng tẩy các mảng bám trên bề mặt răng.

Mặc dù một số kem làm trắng răng có chứa các peroxide, nhưng hàm lượng không nhiều để có thể tác động như một chất tẩy trắng răng. Tóm lại, những loại kem gọi là tẩy trắng răng chỉ có tác dụng làm sáng răng và bóng răng.

Để có một hàm răng trắng sáng hoàn hảo, đảm bảo an toàn, hiệu quả tốt nhất bạn nên đến nha khoa. Tại Nha khoa Sài Gòn B.H sử dụng công nghệ tẩy trắng răng Brite Smile, không đau, không ê buốt. Cơ chế hoạt động của ánh sáng xanh và gel tẩy trắng hoạt hóa đẩy nhanh quá trình loại bỏ các vết ố vàng trên răng. Bạn sẽ có một hàm răng trắng sáng chỉ sau 1 giờ. Điều này hoàn toàn khác hẳn với vệc chỉ làm sạch bề mặt như kem tẩy trắng răng.


Việc giữ vệ sinh chăm sóc răng miệng thường xuyên là điều quan trọng để duy trì màu răng. Nên đánh răng sau khi ăn, 2-3 lần/ngày, sử dụng kem đánh răng chứa nhiều khoáng chất tốt cho răng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại kem rất tốt cho răng, bạn có thể lựa chọn và sử dụng để trải nghiệm. Bên cạnh đó, bạn nên đi khám răng định kì 3 - 6 tháng/lần để bác sĩ kiểm tra tình trạng sức khỏe của bạn.

Xem thêm:
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét