.

5 phương pháp đơn giản làm trắng răng tự nhiên

Với những cách làm trắng răng đơn giản dưới đây, hi họng sẽgiúp bạn có được một hàm răng trắng sáng tự nhiên chỉ trong vài phút
Cách 1: Dùng vỏ chuối: Trong vỏ của chuối chín có chứa hàm lượng lớn chất potassium giúp làm cho răng sáng bóng, do đó chỉ cần bạn chà mặt trong của vỏ chuối lên khoảng 2-3 phút sẽ làm cho răng trắng tự nhiên.
tẩy trắng răng bằng thực phẩm
Cách 2: Nước chanh chứa nhiều lượng vitamin C giúp làm giảm chứng chảy máu chân răng. Bạn cũng có thể lấy nước chanh pha loãng xúc miệng, răng miệng của bạn sẽ được làm sạch và trắng hơn. Tuy nhiên bạn không nên sử dụng nhiều vì chanh có thể gây ê buốt và làm tổn hại men răng.
Cách 3: Trộn đều backing soda với nước cốt chanh cho chúng hơi sệt lại và có thể dùng hỗn hợp này thay cho kem đánh răng. Sau khi chà lên răng xong bạn nên làm sạch răng một lần nữa vì không nên để backing soda bám lâu trên răng
Cách 4: Thực phẩm rau quả không những tốt co cơ thể mà một số loại rau quả còn có tác dụng làm sạch mảng bám giúp ra sáng bóng hơn. Lượng axit tự nhiên và các chất xơ trong các loại hoa quả như táo, cà rốt, dâu tây, cần tây … giúp loại đi những mảng bám và làm răng bạn trắng hơn.
dầu dừa giúp làm trắng răng

Cách 5: Ngoài ra, dâu tây cũng là một loại trái cây làm trắng răng rất tốt. Bạn có thể nghiền hay cắt đôi quả dâu tây rồi chà lên răng có thể làm trắng răng hơn vì trong dâu tây có chứa axit malic và citric có tác dụng làm răng sáng bóng.
Xem thêm :



Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét