.

2 cách trồng răng khểnh an toàn và hiệu quả

Chào bác sĩ! Em muốn trồng răng khểnh nhưng lại không biết làm cách nào? Bác sĩ có thể giải đáp giúp em được không ạ? Em cảm ơn. (Mai Linh, Bửu Long)
Bác sĩ tư vấn cho bệnh nhân về kỹ thuật bọc sứ
Bạn Mai Linh thân mến! Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn về cho chúng tôi. Về thắc mắc của bạn, Nha Khoa Sài Gòn B.H xin phép được trả lời như sau:
Hiện nay, bạn có thể trồng răng khểnh bằng 2 cách đó là đắp composite và bọc răng sứ. Mỗi loại có ưu và nhược điểm riêng, bạn sẽ được bác sĩ tư vấn phương pháp phù hợp với tình trạng của mình.

Trồng răng khểnh bằng cách đắp composite

Trồng răng khểnh bằng cách đắp composite được xem là cách làm đơn giản nhất vì nó có đặc tính là rất rắn chắc như răng thật. Bác sĩ chỉ cần dùng vật liệu này tạo hình răng và tựa vào các răng kế cận để đắp thành 1 chiếc răng khểnh hoàn chỉnh.
Ưu điểm của phương pháp này là dễ tháo gỡ khi không muốn duy trì răng khểnh nữa. Chi phí của việc làm này phù hợp với khách hàng muốn trồng răng khểnh nhưng không có nhiều kinh phí.

Trồng răng khểnh bằng phương pháp bọc răng sứ

Bọc răng sứ có độ bền và thẩm mỹ cao hơn so với đắp composite nhưng cách làm này phức tạp và tốn nhiều chi phí hơn. Răng được chế tạo từ phôi sứ cứng nên không thể gá vào các răng kế bên như composite được. Với phương pháp này bạn phải mài răng thành cùi nhỏ và mão sứ được gán cố định trên cung răng.
Có nên bọc răng sứ thẩm mỹ không?
Như vậy, khi trồng răng khểnh bằng phương pháp bọc răng sứ bạn buộc phải xâm lấn đến răng thật. Nếu bạn không muốn duy trì răng khểnh nữa thì phải tháo mão này ra và sau đó làm một mão răng sứ mới cho chiếc răng này để thẩm mỹ khuôn răng.
Đây là kỹ thuật rất phức tạp nên muốn tạo trồng răng khểnh bằng sứ thì cần phải có kỹ thuật đảm bảo mới cho ra đời chiếc răng thẩm mỹ và bền chắc nhất. Khi đến với Nha Khoa Sài Gòn B.H bạn sẽ được điều trị bởi bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, tay nghề giỏi cùng với sự hỗ trợ đắc lực của máy móc trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ châu Âu nên đảm bảo tối đa chất lượng điều trị.
đội ngũ chuyên viên và bác sĩ tại nha khoa Sài Gòn BH
Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến việc trồng răng, bạn vui lòng trực tiếp đến phòng khám hoặc liên hệ 18001015. Đội ngũ chuyên viên của Nha Khoa Sài Gòn B.H sẽ tư vấn cụ thể và hẹn lịch khám tốt nhất dành cho bạn. Cảm ơn bạn Thúy Hằng đã quan tâm đến dịch vụ của chúng tôi.
Xem thêm :



Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét