.

Áp dụng mẹo làm trắng răng dân gian có tốt và hiệu quả không?

Chào bác sĩ, em đọc trên mạng thấy có nhiều cách làm trắng răng dân gian nhanh nhưng không biết cách có an toàn không? Và bác sĩ có thể tư vấn giúp em phương pháp nào vừa an toàn vừa hiệu quả không ạ? Mong bác sĩ sớm trả lời giúp em. (Trần Thị Tuyết – Biên Hòa)
Trả lời
Chào Thị Tuyết thân mến!
Như bạn đã biết, vàng răng xuất hiện ở mọi đối tượng, mọi lứa tuổi, đặc biệt là tuổi trưởng thành là do một số nguyên nhân như chế độ ăn uống và vệ sinh răng miệng không đúng cách … Nếu không được điều trị kịp thời và đúng cách sẽ rất dễ khiến cho răng bị tổn thương và ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ. Việc áp dụng các mẹo làm trắng răng dân gian sẽ giúp răng sạch và sáng bóng hơn, răng có thể trắng lên đôi chút tuy nhiên sẽ nhanh chóng vàng trở lại.
Các cách làm trắng răng tự nhiên chỉ cho kết quả tạm thời
Hiện nay, có rất nhiều các bài viết, các chủ đề chia sẻ về cách làm trắng răng nhanh bằng nguyên liệu tự nhiên như chanh, dâu tây, chuối, baking soda …. và được nhiều người áp dụng. Tuy nhiên nhưng cách này chỉ có tác dụng trong thời gian ngắn, ngược lại nếu áp dụng không đúng cách sẽ ảnh hưởng đến răng như gây ê buốt, men răng bị mòn.
Để loại bỏ tận gốc các vết sậm màu cần phải loại bỏ toàn bộ các liên kết màu bên trong ngà răng. Chính vì vậy, tôi khuyên bạn có thể tham khảo các phương pháp tẩy trắng răng bằng công nghệ tiên tiến hiện nay để nhanh chóng có một hàm răng trắng sáng chắc khỏe mà vẫn đảm bảo an toàn.
Bác sĩ tư vấn cho bệnh nhân về kỹ thuật bọc sứ
Nếu bạn muốn biết thêm trong tin về dịch vụ tẩy trắng răng hay công nghệ tẩy trắng răng an toàn hiện nay vui lòng gọi đến hotline 18001015 hay đến trực tiếp nha khoa để được tư vấn cụ thể hơn.

Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét