.

Làm cách nào để răng trắng sáng khi đã bị ố vàng

Hiện nay, tình trạng răng bị ố vàng ngày càng nhiều. Do việc ăn uống và sinh răng miệng không đúng cách sẽ làm hình thành mảng bám lâu ngày sẽ hình thành vôi răng và làm cho răng bị vàng ố. Vậy làm sao để răng trắng sáng trở lại. Tẩy trắng răng là câu trả lời cho bạn.
Phẫu thuật hàm hô mang lại cho bạn nụ cười trọn vẹn
Theo các chuyên gia, để loại bỏ các vết ố vàng lâu ngày hiệu quả, nhanh chóng thì bạn cần phải áp dụng phương pháp làm trắng răng đúng cách, phá vỡ hoàn toàn các mảng bán màu, làm cho răng trắng lên từ bên trong. Việc sử dụng các sản phẩm tại nhà chỉ có tác động lên bề mặt răng do đó các vết ố không được loại bỏ hoàn toàn nên nhanh chóng tái phát trở lại.
Cách chữa tàn nhang lâu ngày đơn giản nhanh chóng
Brite Smile là công nghệ tẩy trắng răng của Mỹ, đã được ADA kiểm định về chất lượng. Công nghệ dựa trên nguyên tắc sử dụng bước sóng xanh tác động trực tiếp lên răng, kích thích các hoạt chất của thuốc tẩy trắng thấm sâu vào bên trong ngà răng, phá vỡ hoàn toàn kết cấu các hắc sắc tố bên trong. Đồng thời, kích thích mô nướu săn chắc hơn.
Ánh sáng kích thích thuốc tẩy trắng răng tác động nhanh hơn
Với cơ chế hoạt động đó, Brite Smile loại bỏ triệt để các vết ố vàng đơn giản, nhanh chóng, tiết kiệm tối đa thời gian điều trị cho khách hàng chỉ mất khoảng 1 giờ. Phương pháp làm trắng răng này được áp dụng cho nhiều trường hợp khác nhau. Không đau, không ê buốt là cách cảm nhận đầu tiên mà những khách hàng đã sử dụng dịch vụ Brite Smile đánh giá. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì công nghệ này không làm mòn men răng hay làm tồn hại đến răng như mọi người vẫn nghĩ.
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét