.

Chi phí nhổ răng khôn giá rẻ mất bao nhiêu tiền?

Chào bác sĩ! Hàm răng của tôi mới mọc một chiếc răng khôn ở hàm dưới. Nó khiến tôi lúc nào cũng cảm thấy đau nhức và không làm được gì. Tình trạng này càng ngày càng tồi tệ hơn, tôi không thể sinh hoạt bình thường được, không ăn uống được gì và cũng không ngủ được. Tôi muốn hỏi chi phí nhổ răng khôn mọc lệch hết bao nhiêu tiền? Mong bác sĩ trả lời trong thời gian sớm nhất. Tôi cảm ơn. ( Đồng Mạnh, 29t, Trảng Dài)
 Chào anh Mạnh! Rất cám ơn anh đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc của anh, Nha Khoa Sài Gòn BH xin được giải đáp như sau:
Răng khôn (răng số 8 hay răng cối số 3) là răng mọc cuối cùng của hàm. Do nó mọc sau cùng nên khi không còn đủ chỗ thì sẽ mọc lệch, mọc xiên và mọc ngầm gây đau nhức dữ dội. Răng khôn không có tác dụng nhiều trong việc ăn uống nhưng nó lại là nơi mảng bám, vi khuẩn tích tụ gây ra sâu răng. Bên cạnh đó, việc mọc răng khôn còn gây nhiều biến chứng như viêm nướu, đau nhức và xô đẩy các răng lân cận dẫn đến tiêu xương. Nếu không điều trị kịp thời , răng khôn sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe răng miệng.
Trong một số trường hợp, các nha sĩ khuyên nhổ răng khôn để không ảnh hưởng đến răng bên cạnh cũng như tránh tình trạng đau nhức kéo dài.
Bảng giá chi phí nhổ răng khôn tại nha khoa Sài Gòn B.H

 LOẠI ĐIỀU TRỊ PHÍ (VNĐ) ĐVT
 Khám và tư vấn Miễn phí
 Răng khôn (R8) mọc thẳng, răng đã chữa tủy 800.000 1 răng
 Tiểu phẫu răng lệch, ngầm 1.500.000 – 2.500.000 1 răng
 Tiểu phẫu răng số 8 5.000.000 – 8.000.000 1 răng

Lưu ý: bảng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo, bạn sẽ được bác sĩ khám, tư vấn và báo giá trước khi điều trị
chi phí nhổ răng khôn giữa các nha khoa là khác nhau, tùy thuộc vào nhiều yếu tố như tay nghề của bác sĩ, trang thiết bị,… Tại nha khoa Sài Gòn B.H, chi phí áp dụng cho nhổ răng khôn luôn tương xứng với chất lượng dịch vụ, an toàn, nhẹ nhàng, không đau và không biến chứng. Với đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm cùng với trang thiết bị hiện đại nha khoa Sài Gòn B.H là địa chỉ nhổ răng uy tín, đảm bảo an toàn, nhẹ nhàng và không gây đau nhức, ê buốt.



Máy phẫu thuật siêu âm Piezotome, sử dụng công nghệ Piezo-Ultrasonic để nhổ răng, phẫu thuật Implant, tạo hình xương, ghép xương và nâng xoang… Các mũi siêu âm sắc bén chuyển động linh hoạt với tần số chọn lọc từ 28-36 Khz, máy Piezotome chỉ tác động lên các mô cứng giúp bảo vệ không làm tổn thương các mô mềm. Sự biến điệu tần số mang đến sự êm dịu cho các mô trong suốt quá trình cắt xương, giúp tái tạo tế bào một cách tối ưu giảm bớt những cơn đau sau phẫu thuật, làm lành vết thương tốt và nhanh hơn.
Xen thêm:
>> nhổ răng ở đâu tốt?
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét