.

Nếu răng khôn mọc ngầm,lệch trong xương hàm thì phải làm gì?

Chào bác sĩ! Em nghe nhiều người nói răng khôn có thể mọc ngầm,và lệch trong xương hàm. Vậy bác sĩ có thể tư vấn giúp em cần phải làm gì khi nó mọc ngầm,lệch không ạ ? Em cảm ơn. (Hồ Thảo,Hố Nai )
Bạn Hồ Thảo thân mến! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn của mình về hòm thư info@nhakhoasaigon.vn của chúng tôi. Về thắc mắc của bạn, chúng tôi xin phép được giải đáp cụ thể như sau:

Để biết chính xác mình cần phải làm gì  khi răng khôn mọc thì nên phải đến nha khoa uy tín kiểm tra và chụp phim X – Quang vì chỉ có như vậy mới biết được răng này có mọc ngầm trong xương hàm hay không và có hướng giải quyết thích hợp.
Khi răng khôn mọc ngầm trong xương hàm cần làm gì ?
Khi răng mọc ngầm thì bác sĩ sẽ phải mổ nướu để lấy răng này ra rồi sau đó sẽ đóng vạt nướu lại. Việc nho rang mọc ngầm trong xương hàm tương đối khó và  phức tạp nên cần phải được thực hiện từ bác sĩ giỏi chuyên môn thì mới đảm bảo được an toàn cho người bệnh.


Tại Nha Khoa Sài Gòn B.H, việc điều trị diễn ra theo một quy trình tiêu chuẩn mà Bộ đã đề ra. Khi đến với phòng khám bạn sẽ được bác sĩ khám tổng quát sức khỏe răng miệng, chụp X – Quang để biết được chính xác vị trí, độ khó và hình dạng của chiếc răng khôn và tư vấn cho người bệnh biết rõ tình trạng của mình. Quá trình nhổ răng được thực hiện với các dụng cụ đã được vô trùng khử khuẩn nên đảm bảo không dùng dụng cụ dơ cho bệnh nhân. Đội ngũ bác sĩ tại nha khoa đã thực hiện thành công hàng nghìn ca nhổ răng từ đơn giản đến phức tạp và bệnh nhân đều hài lòng.


Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến dịch vụ của Nha Khoa Sài Gòn B.H thì hãy liên lạc với chúng tôi ngay hôm nay theo số Hotline 18001015 để được chuyên viên tư vấn trực tiếp, cụ thể và hẹn lịch tái khám tốt nhất dành cho bạn. Cảm ơn bạn đã quan tâm tới dịch vụ. Thân chào bạn!
Xem thêm:
>> đi nhổ răng khôn ở đâu?
>> nhổ răng tốn bao nhiêu tiền?
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét