.

Nhổ răng khôn bị sâu chi phí hết bao nhiêu tiền?

Chào bác sĩ! Bác sĩ cho em hỏi chiếc răng khôn bị sâu và gây đau nhức. Em muốn nhổ nó đi nhưng lại băn khoăn không biết hết bao nhiêu tiền cho việc này. Mong sớm nhận được hồi âm của bác sĩ. Em cảm ơn. (Xuân Mai – Hố Nai)
Bạn Hố Nai thân mến! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn về hòm thư info@nhakhoasaigon.vn của chúng tôi. Về thắc mắc của bạn, Nha Khoa Sài Gòn B.H xin được giải đáp như sau:
Theo như những gì bạn miêu tả thì chúng tôi chưa thể xác định chính xác tình trạng của bạn. Các triệu chứng ban đầu của sâu răng thường là xuất hiện các vệt đen, răng nhạy cảm khi ăn các thực phẩm kích thích. Tuy nhiên cũng có những trường hợp bên ngoài mới xuất hiện những chấm đen li ti nhưng bên trong đã bị sâu ăn hết. Tốt hơn hết, bạn nên đến phòng khám nha khoa để biết chính xác tình trạng của mình và có giải pháp điều trị thích hợp. Đối với những trường hợp sâu nhẹ thì bác sĩ sẽ lấy các mô bệnh rồi thực hiện trám răng để bảo vệ răng thật. Đối với những răng đã bị sâu nặng thì nhổ răng là điều bắt buộc, bạn không nên cố giữ nếu không sẽ ảnh hưởng tới các răng khác
.


Nhổ răng khôn hết bao nhiêu tiền?

Về thắc mắc nhổ răng khôn bao nhiêu tiền thì khó có thể nói chính xác mức giá vì còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố như vị trí, đặc điểm, hình dạng của chiếc răng khôn; tình trạng sức khỏe răng miệng của bạn, tay nghề của bác sĩ điều trị cũng như sự hỗ trợ của máy móc trang thiết bị. Chính vì lẽ đó chi phí nhổ răng khôn cũng khác với mức giá thông thường. Tại Nha Khoa Sài Gòn B.H, giá nhổ răng khôn dao động từ 800.000 – 8.000.000 đồng/răng.

Khi đến với phòng khám của chúng tôi, bạn sẽ không còn cảm thấy bất an, lo lắng ngay từ những tiếp xúc đầu tiên. Bạn sẽ được bác sĩ kiểm tra tổng quát sức khỏe răng miệng của mình, chụp X – Quang để biết chính xác tình trạng của răng khôn cũng như các biến chứng có thể xảy ra. Đội ngũ bác sĩ tại nha khoa đã thực hiện thành công hàng ngàn ca nhổ răng từ đơn giản đến phức tạp và tất cả bệnh nhân đều rất hài lòng.
Xem thêm:
>> nhổ răng khôn giá rẻ?
>> nhổ răng ở đâu tốt hcm?

Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét