.

Có nên nhổ 1 lần 2 răng khi niềng không?

Chào bác sĩ! Hôm rồi em mới đi khám thì được chỉ định là nhổ 2 răng 2 mà em quên không hỏi là mình nhổ 1 lần hay sao ạ? Mong bác sĩ tư vấn giúp em. Chân thành cảm ơn bác sĩ. (Thảo Nhi ,Tân Phú)
Bạn Thảo Nhi mến! Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn về cho chúng tôi. Về trường hợp của bạn thì Nha Khoa Peace Dentistry xin phép được trả lời như sau:
Có nên nhổ 1 lần 2 răng khi niềng không?
Nếu bạn đủ điều kiện cho phép thì có thể nhổ 2 răng cùng 1 lúc. Tuy nhiên, để đảm bảo ăn nhai cũng như hiệu quả tốt nhất thì bác sĩ sẽ nhổ 2 răng ở cùng 1 phía trước rồi khi vết thương lành mới nhổ các răng kế tiếp.


Để vết thương mau lành thì bạn cần phải tuân thủ các chỉ dẫn của bác sĩ nha khoa như nghỉ ngơi hoàn toàn trong 24 giờ đầu tiên, ăn các thực phẩm mềm, lỏng, dễ nuốt; tránh mút chíp, chọc vào khu vực mới nhổ răng xong,….
Hy vọng bài viết trên đã phần nào giúp bạn yên tâm hơn trong khi điều trị tại nha khoa. Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn vui lòng trực tiếp đến phòng khám hoặc liên hệ với Peace Dentistry theo số Hotline 0943.563.565. Đội ngũ chuyên viên của phòng khám sẽ tư vấn và hẹn lịch khám tốt nhất dành cho bạn!
Xem thêm:


Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét