.

Người mặc bệnh tiểu đường nhổ răng có được hay không?

Chào bác sĩ! Tôi bị bệnh tiểu đường và răng hàm tôi hiện bị sâu, rất đau nhức. Tôi muốn đi nhổ răng có được hay không? Mong bác sĩ tư vấn giúp. Cảm ơn bác sĩ (Mai Hương, Quận 2)
Chào chị Mai Hương! Rất cả ơn chị đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn về Nha Khoa Peace Dentistry. Về thắc mắc “Bị tiểu đường có nên nhổ răng?” của chị, chúng tôi xin phép được giải đáp như sau:
Người bị tiểu đường nhổ răng có được hay không?


Đối với người bị bệnh tiểu đường thì khi răng bị đau không thể giữ lại được nữa thì cũng phải nhổ như người bình thường. Tuy nhiên người bệnh cần phải lưu ý rằng một trong những biến chứng của bềnh này là dễ nhiễm trùng và vết thương cũng lâu lành hơn người khỏe mạnh do lượng đường trong máu cao.
Các chuyên gia nha khoa cho biết nếu mức đường huyết của chị duy trì trong khoảng 7 – 10 mmol/lít thì có thể đi nhổ răng ngay. Nếu đường huyết cao hơn thì phải điều trị tích cực để giảm lượng đường xuống thì mới nhổ.
Trước khi tiến hành điều trị, chị phải đến những phòng khám nha khoa tin cậy, không được tự ý nhổ hay nhờ những ông lang vườn vì phải đề phòng cẩn thận những biến chứng có thể xảy ra.
Tại sao nên chọn điều trị nhổ răng tại Peace Dentistry?


Nếu còn thắc mắc liên quan đến dịch vụ nhổ răng an toàn, không đau của chúng tôi thì chị có thể liên hệ tới số 0943 563 565. Đội ngũ chuyên viên của phòng khám sẽ tư vấn và hẹn lịch khám tốt nhất dành cho bạn!
Xem thêm:

Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét