.

Nhổ răng trẻ em tại nhà có đau hay không?

Có rất nhiều phụ huynh lo lắng không biết cách nho rang cho con như thế nào là đúng và nhổ răng trẻ em có khó và đau hay không. Vậy để đảm bảo an toàn sức khỏe răng miệng cho con sau này, các bố mẹ nên lưu ý những điều sau nhé.
Những trường hợp nào cần phải nhổ răng?
-Răng sâu, hư hỏng nặng, không có khả năng ăn nhai.
-Răng lung lay không chịu rụng để nhường chỗ cho răng vĩnh viễn.
Cách tự nhổ răng cho bé an toàn tại nhà
Nếu thấy răng có dấu hiệu lung lay, bạn dùng tay đung đưa mỗi ngày để đẩy nhanh quá trình rụng răng. Đến khi răng đã có thể nhổ, bạn đánh lạc hướng con rồi dùng lực vừa phải nhổ răng dứt khoát. Nên nhớ phải đợi đúng thời điểm mới được nhổ răng sữa cho con để tránh gây đau đớn, chảy máu, hoặc sót chân răng. Sau khi nhổ bạn cho con súc nước muối, cũng như cho bé ăn các thực phẩm mềm những ngày đầu để vết thương nhanh lành.


Với những trường hợp bố mẹ không đủ tự tin để nhổ răng cho con, thì việc tốt nhất là nên dẫn con đến các phòng khám nha khoa để nhận sự trợ giúp của bác sĩ. Chỉ có bác sĩ mới biết rõ nên làm gì với chiếc răng của bé và lường trước được những tình huống phát sinh có thể xảy ra.



Đặc biệt, khi đưa con đến các phòng khám nha khoa, bạn sẽ hoàn toàn không phải lo lắng về vấn đề nhổ răng trẻ em có đau hay không, bởi các bác sĩ sẽ gây tê tại chiếc răng cần nhổ, và quá trình nhổ răng diễn ra nhanh chóng sẽ đảm bảo bé không có cảm giác đau nhức nhiều.
Mọi thắc mắc, quý khách vui lòng liên hệ đến Nha Khoa Peace Dentistry qua số Hotline 0943.565.563 để được tư vấn và biết thêm thông tin chi tiết.
Xem thêm:



Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét