.

Nhổ răng khôn có đau và ảnh hưởng gì tới sức khỏe hay không?

Chào bác sĩ! Cho em hỏi nhổ răng có đau không và có ảnh hưởng tới sức khỏe hay không vì em nghe nhiều người nói việc làm này rất nguy hiểm. Cảm ơn bác sĩ. (Thúy Mai, Tân Mai)
Chào bạn Thúy Mai! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc của bạn, Nha Khoa Sài Gòn B.H xin phép được giải đáp cụ thể như sau:
Nhổ răng khôn có ảnh hưởng gì tới sức khỏe không?
Nhổ răng khôn có ảnh hưởng đến sức khỏe hay không còn tùy thuộc vào rất nhiều yếu tố như tay nghề của bác sĩ, trang thiết bị hỗ trợ,….Bạn hãy yên tâm. Chỉ khi nào răng không thể lưu giữ thì bác sĩ mới chỉ định nhổ răng để không làm ảnh hưởng tới các răng khác. Nếu sức khỏe của bạn bình thường, không mắc bệnh tim mạch, mãn tính,… thì việc nhổ răng khôn sẽ diễn ra bình thường. Nhưng nếu bạn mắc các bệnh mãn tính thì phải kiểm soát được bệnh hoặc có ý kiến của bác sĩ y khoa trước khi tiến hành điều trị.Nếu bạn mắc các bệnh răng miệng thì phải hết sức cẩn thận. Vì trên thực tế nếu các bệnh lý về răng, đặc biệt là viêm nướu chưa được chữa trị hoặc điều trị không triệt để thì nhổ răng sẽ rất nguy hiểm, gây chảy máu ồ ạt, kéo dài, vết nhổ lâu lành.

Tốt nhất bạn nên đến phòng khám nha khoa uy tín, chất lượng để kiểm tra, chụp phim X – Quang nhằm biết chính xác vị trí, kích thước, hình dạng và tình trạng răng miệng của bạn. Tùy vào tình trạng của mỗi người mà bác sĩ sẽ có những phương pháp điều trị khác nhau, phải chờ điều trị các bệnh răng miệng hay nhổ răng và nếu nhổ thì sẽ tiến hành thế nào,… Việc nhổ răng có ảnh hưởng đến sức khỏe của bệnh nhân hay không luôn được bác sĩ cân nhắc kỹ lưỡng và tư vấn cụ thể cho người bệnh biết tình trạng của mình như thế nào trước khi tiến hành điều trị. Đó cũng chính là quy trình nhổ răng khôn tại Nha Khoa Sài Gòn B.H của chúng tôi.
Khi đến với phòng khám, bạn sẽ không còn phải lo lắng, bất an từ những tiếp xúc đầu tiên. Đội ngũ chuyên viên của chúng tôi sẽ tiếp đón bạn tận tình, chu đáo. Đội ngũ bác sĩ tại Nha Khoa Sài Gòn B.H đều đã tốt nghiệp trường Đại học Y Dược TPHCM, giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn và đã từng đi tu nghiệp tại nước ngoài. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi đã điều trị thành công hàng ngàn ca nhổ răng từ đơn giản cho đến phức tạp và tất cả bệnh nhân đều rất hài lòng.Vậy nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đến đây điều trị. Nếu vẫn chưa thực sự yên tâm thì bạn có thể gọi cho chúng tôi theo số Hotline 18001015 để hẹn lịch khám và tư vấn (Miễn phí) từ bác sĩ. Chúc bạn có thật nhiều niềm vui. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ của chúng tôi. Thân chào bạn!
Xem thêm:

Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét