.

Vì sao cần phải nhổ răng để niềng răng?

Nhổ răng niềng răng là một trong những bước quan trọng cho quá trình chỉnh nha. Tùy từng trường hợp, bác sĩ sẽ chỉ định bạn có cần nhổ răng để chỉnh nha hay không
Rất nhiều ca chỉnh nha yêu cầu phải nhổ bỏ răng thừa trước khi niềng răng. Nhổ răng để niềng răng lúc này đóng vai trò quan trọng trong phác đồ chỉnh nha. Tùy vào từng trường hợp cụ thể, bác sĩ sẽ chỉ định cần phải nhổ chiếc răng nào, và nhổ bao nhiêu chiếc để có thể tiến hành niềng răng.
Vì sao cần phải nhổ răng để niềng răng?
Phải nhổ răng niềng răng trong các trường hợp răng thừa, chiếc răng khi chỉnh nha sẽ bị dư thừa trong khung hàm sẽ cần phải nhổ, đảm bảo diện tích và không gian dịch chuyển phù hợp cho những chiếc răng khác. Chiếc răng được chỉ định nhổ sẽ tùy thuộc vào nghiên cứu và đánh giá của bác sĩ chỉnh nha. Lợi ích của nhổ răng để niềng đó là đảm bảo cho hiệu quả cho quá trình niềng răng. Tiến hành nhổ răng đúng thời điểm sẽ giúp cho thời gian chỉnh nha đúng theo phác đồ của bác sĩ dự tính, nâng cao hiệu quả chỉnh nha.
Nhổ răng niềng răng là bước quan trọng và cần thiết cho những ai có hàm răng mọc thành nhiều hàng, răng mọc lệch, mọc thừa cần chỉnh về thẳng một cung hàm. Kỹ thuật nhổ răng được sử dụng là kỹ thuật mới hiện nay. Bạn có thể yên tâm nhổ răng không đau, an toàn và nhanh lành thương.
Nhổ răng niềng răng luôn nằm trong phác đồ chỉnh nha do bác sĩ lên từ trước, nhổ răng là bước bắt đầu cần thiết cho phác đồ chỉnh nha lâu dài về sau.
Xem thêm:
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét