.

Nhổ răng khôn hàm dưới chi phí bao nhiêu thì hợp lý?

Nhổ răng khôn hàm dưới chi phí bao nhiêu còn phụ thuộc vào tình trạng răng miệng của bệnh nhân và phòng khám nha khoa mà bệnh nhân lựa chọn
Nhổ răng khôn hàm dưới chi phí bao nhiêu luôn là câu hỏi mà nhiều bệnh nhân quan tâm khi muốn đi nhổ răng khôn.
Nhổ răng khôn hàm dưới chi phí bao nhiêu ?
Hiện tại nhổ răng khôn hàm dưới có nhiều mức giá khác nhau: Chênh lệch từ 500 nghìn đến 2 triệu đồng một răng. Vì sao lại có sự chênh lệch như thế? Có thể nói rằng sự chênh lệch tùy thuộc vào hướng mọc của răng khôn, vào mức độ phức tạp của răng. Nếu được một bác sĩ giỏi, bác sĩ chuyên khoa thực hiện thì việc nhổ răng khôn sẽ trở nên dễ dàng và nhanh gọn hơn rất nhiều.
Nhổ răng khôn hàm dưới chi phí bao nhiêu phụ thuộc rất nhiều vào tình trạng sức khỏe răng miệng và độ khó của ca nhổ. Nếu chỉ nhổ răng khôn mọc thẳng , bệnh nhân không bị mắc các bệnh về răng miệng khác thì chi phi cho ca nhổ khoảng 500 đến 800 nghìn đồng. Nếu nhổ răng khôn mọc lệch, tiểu phẫu ca khó mức 1 sẽ có giá khoảng 1 triệu 200 đến 1 triệu 500 nghìn đồng. Nếu nhổ răng khôn mọc lệch, tiểu phẫu ca khó mức 2 sẽ có giá 2 triệu đồng. Chưa kể nếu bệnh nhân mắc các bệnh lý về răng miệng khác thì chi phí cho ca nhổ sẽ tăng cao hơn.
Vì là răng khôn nên quá trình nhổ bỏ sẽ khó khăn hơn các răng khác, nên chi phí cho nhổ răng khôn hàm trên giá bao nhiêu chắc chắn sẽ cao hơn nhổ những chiếc răng hàm hay răng thông thường khác. Nhưng nếu bệnh nhân đang bị răng khôn mọc lệch hay mọc ngầm gây đau đớn thì hãy nhanh chóng đến các phòng khám nha khoa để nhổ bỏ kịp thời.
Xem thêm:
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét