.

Chi phí chỉnh nha niềng răng hô hàm trên bao nhiêu tiền?

Chào bác sĩ nha khoa Sài Gòn B.H !Răng hàm trên em bị hô, các răng cửa hàm đưa ra phía trước gây mất thẩm mỹ, em muốn niềng răng để khắc phục nhưng không biết chi phí điều trị giá bao nhiêu? Mong bác sĩ có thể giải đáp thắc mắc giúp em? Chân thành cảm ơn bác sĩ! (Hồng Thắm -Hố Nai -Biên Hòa)
Trả lời:
Chào bạn Hồng Thắm !  Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi thắc mắc đến cho chúng tôi, về vấn đề “chi phí niềng răng hô hết bao nhiêu ” của bạn, nha khoa Sài Gòn B.H  xin được giải đáp như sau:
Bị hô không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ của gương mặt mà còn khiến cho khớp cắn bị lệch ảnh hưởng đến chức năng ăn nhai gây áp lực lên xương hàm khiến chúng bị tổn thương. Ngoài ra, còn ảnh hưởng đến sức khỏe gây ra các chứng bệnh như đau đầu, đau lưng và đau dạ dày.
Để chỉnh nha niềng răng điều trị hô bác sĩ sẽ gắn những mắc cài và dây cung lên răng, tạo ra 1 lực kéo để dịch chuyển vị trí các răng, khắc phục tình trạng hô, mang lại cho bạn hàm răng đều đẹp, gương mặt cân đối hài hòa giúp bạn trông xinh đẹp và tự tin hơn và khớp cắn hoàn hảo giúp việc ăn nhai suôn sẻ hơn.
Chi phí niềng răng hô hàm trên bao nhiêu tiền?
Chỉnh nha niềng răng hô bao nhiêu tiền phụ thuộc vào tình trạng răng miệng, mức độ hô của các răng và phương pháp niềng răng bạn chọn. Cho nên muốn biết chính xác niềng răng hô bao nhiêu tiền hãy đến phòng khám nha khoa để được tư vấn cụ thể hơn.
Trong một số trường hợp điều trị hô bác sĩ chỉnh nha thường có chỉ định nhổ bớt răng để có khoảng trống cho các răng dịch chuyển. Tuy nhiên, niềng răng hô có nhổ răng không còn phụ thuộc rất nhiều vào tình trạng hô và kinh nghiệm của bác sĩ.

Do đó, để đảm bảo an toàn trong quá trình điều trị và có kết quả hoàn hảo thì bạn cần phải chọn một trung tâm nha khoa uy tín, có bác sĩ giỏi và giàu kinh nghiệm để niềng răng.
Nha khoa Sài Gòn B.H là địa chỉ niềng răng uy tín được hàng triệu khách hàng tin tưởng chọn lựa. Với đội ngũ bác sĩ giỏi, được đào tạo chuyên sâu về khớp cắn tại Trường ĐH. Y Dược. Đã được du học và tu nghiệp ở nước ngoài và có hơn 10 năm kinh nghiệm về chỉnh nha niềng răng. Nha khoa Sài Gòn B.H cam kết mang lại cho bạn kết quả khiến bạn hài lòng.
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét