.

Khi bọc răng sứ có chỉnh nha niềng răng được hay không?

Phương pháp niềng răng và bọc răng sứ đều giúp bạn cải thiện những khuyết điểm của hàm răng giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp .Vậy bọc răng sứ có niềng răng được không?
Bọc răng sứ có niềng răng được không ?
Niềng răng chỉnh nha là quá trình nắn chỉnh và sắp xếp các răng mọc lệch về đúng vị trí bằng cách sử dụng những khí cụ bổ trợ như: dây cung, thun, mắc cài,… gắn lên răng và kết hợp với lực điều chỉnh của nha sĩ để dịch chuyển răng về vị trí mong muốn.
Bọc răng sứ là mài bớt thân răng rồi sau đó chụp răng sứ lên bên ngoài vừa có tác dụng bảo vệ thân răng thật vừa giúp cải thiện thẩm mỹ, và chức năng của răng.
bọc răng sứ có niềng răng được không còn tùy vào từng trường cụ thể. Có những trường hợp bọc sứ xong vẫn có thể tiến hành niềng. Nếu đó là những mão răng sứ đơn lẻ, thì niềng răng có thể dịch chuyển cả răng sứ và cùi răng thật về vị trí cần chỉnh như bình thường. Còn với những trường hợp bọc răng sứ toàn hàm thì khi bọc răng sứ bác sĩ đã sắp xếp các răng đều rồi nên không cần phải niềng răng nữa.
Những trường hợp cầu răng sứ thì vẫn có thể niềng răng được, nhưng còn tùy thuộc vào số lượng răng.
Do bề mặt răng sứ không có độ bám dính như răng thật nên khi gắn mắc cài bác sĩ sẽ sử dụng keo chuyên dụng để cố định.
Chính vì vậy, bạn đã bọc răng sứ rồi thì vẫn có thể chỉnh nha niềng răng. Tuy nhiên, để biết cụ thể tình hình của mình thế nào bạn nên đến phòng khám nha khoa bác sĩ sẽ kiểm tra, thăm khám cụ thể và cho bạn lời khuyên hợp lý nhất để bạn có được hàm răng đều đẹp như mong muốn. Điều quan trọng bạn cần làm là tham khảo và chọn cho mình một trung tâm nha khoa uy tín và chất lượng để có được kết quả tốt nhất.
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét