.

Phương pháp dân gian nào điều trị răng thưa hiệu quả nhất?

Phương pháp dân gian nào điều trị răng mang lại hiệu quá nhất ,để điều trị răng thưa thì trên thực tế cũng có khá nhiều mẹo điều trị nhưng mẹo nào mới mang lại hiệu quả đây. Thế nhưng, có thật sự mẹo chữa răng thưa nào mang lại hiệu quả không? Bài viết sau đây, sẽ cho chúng ta thấy được mẹo nào niềng răng là hiệu quả nhất, mời các bạn cùng tham khảo nhé!
1. Nguyên nhân gây thưa răng
– Sự không cân đối về tỷ lệ của răng và cung hàm. Nếu xương hàm quá rộng so với độ lớn của các răng thì bị thưa răng là tất yếu
– Do răng mọc ngầm ngược vào trong mà không nhú lên khỏi nướu, khiến cho vị trí của nó ở trên nướu bị trống, các răng kế sẽ có xu hướng nghiêng nhẹ về phía này dẫn đến tình trạng thưa của nhiều răng hơn.
– Do gãy răng lâu ngày dẫn đến tiêu xương làm các răng xô lệch, thưa nhau ra
– Răng sữa rụng quá sớm trước khi các răng vĩnh viễn mọc khiến cho mầm răng vĩnh viễn không được định hướng mọc sai vị trí, chỗ chật chội chỗ thưa thớt.
Ngoài ra, răng thưa còn do một số thói quen ngày nhỏ không tốt như mút ngón tay, thở miệng,… Những thới quen này ở trẻ sẽ dẫn đến thưa răng và vẩu răng khi bước vào tuổi trưởng thành.
2. Có mẹo nào chữa răng thưa mang lại hiệu quả không
Căn cứ vào những nguyên nhân dẫn đến thưa răng kể trên, bạn có thể thấy chủ yếu bắt nguồn từ sự phát triển của hệ xương và răng. Mà sự phát triển này là tự thân, khi đã hình thành thì đều khá cứng chắc, khó tác động từ bên ngoài nên gần như không có mẹo nào cá thể chữa răng thưa hiệu quả.
Trừ những trường hợp xương hàm yếu thì bạn có thể tự đẩy răng vào, nhưng hiệu quả không thẩm mỹ, triệt để và không lâu bền, theo thời gian càng khiến răng yếu hơn.

3. Phương pháp nào chữa răng thưa tốt nhất
Lý tưởng nhất để khắc phục răng thưa là niềng răng và niềng răng tốt nhất là tiến hành theo công nghệ Niềng răng hiện đại. Công nghệ vận hành dựa trên sự tác động tạo lực của hệ thống mắc cài ưu việt nhất hiện nay, cho giá trị tạo lực ổn định lâu dài, không biến động và rất hiệu quả, khắc phục được tất cả những nhược điểm thường gặp trong chỉnh nha của kỹ thuật khác.
Phương pháp điều trị răng thưa hiện đại này đã tỏ rõ được tính ưu việt của mình và chiếm được cảm tình đặc biệt của hầu hết bệnh nhân bởi hiệu quả, thoải mái và không phải mất nhiều thời gian tái khám.
Ngoài ra, nếu bạn còn thắc mắc gì thêm về vấn đề điều trị răng thưa có thể liên hệ với Nha Khoa Sài Gòn Bh để được các sĩ tư vấn cụ thể hơn nhé!
Xem thêm:



Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét