.

Tẩy trắng răng bằng cách nào thì an toàn

Hiện nay có rất nhiều phương pháp tẩy trắng răng khác nhau, nhưng phương pháp nào mang lại hiệu quả tốt nhất cho bạn. Đó có lẽ cũng là điều mà bạn đang lo lắng.

Tẩy trắng răng bằng công nghệ

Công nghệ tẩy trắng răng Brite Smile với ánh sáng xanh đặc biệt hoạt động song song với gel làm trắng độc quyền của BriteSmile để đẩy nhanh quá trình làm trắng. Ánh sáng này đã được chứng minh lâm sàn an toàn cho men răng cũng như da, nướu răng và các mô mềm khác. Nó phát ra hầu như không có nhiệt và không có tia cực tím gây hại. 

Bạn chỉ cần nằm nghỉ ngơi trên ghế nha khoa trong khi Brite Smile làm việc. Điều trị nhanh chóng chỉ sau một 1 giờ. Không gây đau đớn hay ê buốt, không làm mòn men răng hay ảnh hưởng đến sức khỏe. Không chỉ làm trắng răng, một số nghiên cứu còn cho thấy Brite Smile làm mô nướu săn chắc hơn

Tẩy trắng răng tại nhà với máng tẩy


Phương pháp này là một cách làm trắng răng hiệu quả mà không cần loại bỏ bất kỳ cấu trúc răng nào. Bạn cần để nha sĩ lấy dấu răng để làm máng tẩy. Chất tẩy trắng được bôi lên máng tẩy và gắn vừa khít với răng miệng của bạn để bảo vệ nướu và hoạt động một cách thoải mái. Bạn có thể cảm thấy một chút khó chịu trong khi điều trị. Với phương pháp này, kết quả tùy thuộc rất nhiều vào bạn, vì vậy hãy thực hiện theo đúng hướng dẫn của bác sĩ và thực hiện điều đặn.

Xem thêm:

Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét