.

Tẩy trắng răng ở đâu uy tín tại Biên Hòa

Để sở hữu được một hàm răng trắng sáng bạn nên tìm đến những trung tâm nha khoa uy tín để tẩy trắng răng. Vậy "tẩy trắng răng ở đâu tốt nhất” là câu hỏi nhiều khách hàng đang quan tâm.


Nha khoa Sài Gòn B.H có thể nói là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh và chăm sóc răng miệng uy tín. Bởi chúng tôi luôn mang đến hiệu quả và sự an toàn cho các khách hàng. Tại Nha khoa Sài Gòn B.H sử dụng phương pháp tẩy trắng răng tại nhà và tẩy trắng răng Brite Smile.

Tẩy trắng răng Brite Smile

Nha khoa Sài Gòn B.H sử dụng công nghệ Brite Smile không gây đau cũng như bị ê buốt răng trong suốt quá trình điều trị.  Ánh sáng xanh được chiếu lên răng, kích thích lớp thuốc bôi trên răng thấm sâu vào ngà răng, nhanh chóng cắt đứt các liên kết màu làm cho răng trắng sáng tự nhiên.


Brite Smile là công nghệ tẩy trắng răng được Hiệp Hội Nha Khoa Hoa Kỳ chứng nhận và kiểm định về chất lượng. Brite Smile không gây đau hây ê buốt, không làm mòn men răng mà còn giúp mô nướu quanh răng săn chắc hơn. Chỉ sau 1 giờ, bạn sẽ sở hữu một hàm răng trắng sáng tự nhiên.

Khi đến với Nha khoa Sài Gòn B.H bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ nơi đây sẽ mang đến cho bạn một hàm răng trắng sáng như bạn hằng mong ước. Đến với chúng tôi, các bạn sẽ được tư vấn, tiếp đón tận tình, sự hài lòng của khách hàng chính là động lực giúp chúng tôi phát triển.

Xem thêm:
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét