.

Thuốc tẩy trắng răng có ảnh hưởng gì tới răng không?

Để tẩy trắng răng có hiệu quả, sử dụng thuốc tẩy trắng răng là điều cần thiết. Tuy nhiên sử dụng thuốc tẩy trắng răng an toàn hay không, có ảnh hưởng gì tới răng hay không?


Chất tẩy trắng thường có chứa hydrogen peroxide với nồng độ 10 – 22%, chất này có khả năng làm sạch các vết ố cả bên trong lẫn bên ngoài bề mặt răng.

Nhiều người lo sợ chất tẩy trắng này sẽ làm hại đến răng. Nhưng cho đến nay vẫn chưa có một nghiên cứu nào chứng tỏ rằng chất hydrogen peroxide trong thuốc tẩy trắng có thể gây ra những hư hại lâu dài cho răng.

Tuy nhiên, một số sản phẩm có thể chứa thành phần axit, bạn nên cẩn thận. Opalescence là chất tẩy trắng răng đầu tiên được sự kiểm định và khuyến khích sử dụng của Hiệp Hội nha khoa Hoa Kỳ. Chất này đã được thử nghiệm là có độ an toàn đối với sức khỏe con người


Ngoài ra, công nghệ tẩy trắng răng Brite Smile cũng là một lựa chọn hàng đầu hiện nay đã được đăng trên các tạp chí khuyên dùng của ADA. Brite Smile không gây đau rát hay ê buốt trong suốt quá trình điều trị, vì vậy được nhiều khách hàng lựa chọn. Ngoài đặc tính an toàn, các nghiên cứu gần đây còn cho thấy việc tẩy trắng với ánh sáng Brite Smile giúp mô nha chu săn chắc, khỏe mạnh hơn

Xem thêm:

Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét