.

Cấy ghép implant có thực sự tốt và an toàn?

Cấy ghép implant thẩm mỹ hiện đang là một trong những phương pháp phục hình răng tốt nhất hiện nay. Tuy nhiên, nhiều người khi được chỉ định nên dùng phương pháp cấy ghép implant thì thường đặt câu hỏi “cấy ghép implant có thực sự an toàn không?” Và đây cũng là băn khoăn của không ít người
.

Cấu tạo của implant an toàn như thế nào?


Cấy ghép implant có thực sự an toàn không?
– Thân implant được xử lý bề mặt với công nghệ mới giúp implant không nhiễm khuẩn và ngăn chặn sự oxy hóa bề mặt implant, tối ưu hóa quá trình tích hợp xương.
– Đỉnh implant tròn giúp cho việc đặt implant gần xoang và những ống thần kinh mà không gây ra nguy hiểm.
– Thiết kế ren tối ưu tương ứng với hình dạng xương giúp tăng độ vững chắc giữa xương và implant, tạo sự ổn định cho implant.
– Implant có nhiều đường kính khác nhau nên rất dễ sử dụng với các loại xương.

Cấy ghép implant có thực sự an toàn không?


Cấy ghép implant là giải pháp hiệu quả để phục hồi các răng đã mất, các implant đóng vai trò như một răng thật, có cả chân và thân răng thay thế, là chỗ cố định chắc chắn cho mão răng sứ thẩm mỹ, sử dụng chức năng riêng biệt không phải phụ thuộc vào những chiếc răng bên cạnh. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì implant sẽ không gây tổn thương tới bất kỳ một răng kế cạnh nào. Giải pháp này rất an toàn với tỷ lệ thành công rất cao hơn 97%.
Những lợi ích không ngờ khi cấy ghép implant
Cấy ghép implant ngăn ngừa sự tiêu xương
Bên cạnh đó, ưu điểm của trồng răng implant là ngăn ngừa tiêu xương ổ răng, giữ cho các vùng môi, mặt, má không bị hóp vào và không bị biến dạng, đảm bảo tính thẩm mỹ tối đa cho khuôn mặt. Chân răng vô cùng chắc chắn, có thể duy trì tồn tại vĩnh viễn nếu bạn vệ sinh và chăm sóc răng implant đúng cách.
Công nghệ trồng răng implant hội tụ những ưu điểm vượt trôi được giới chuyên môn trong ngành nha khoa đánh giá cao như độ bền, tính thẩm mỹ và chức năng ăn nhai, đặc biệt là rất an toàn.
Nha khoa Sài Gòn BH đã ứng dụng công nghệ cấy ghép implant thành công mang lại sự hài lòng và yên tâm cho khách hàng.
Xem thêm :
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét