.

Lý do tại sao chi phí trồng răng implant lại cao

Không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới, chi phí trồng răng implant luôn là mối quan tâm của nhiều người, vì chi phí khá cao so với thu nhập của mọi đối tượng, mọi tầng lớp trong xã hội. Vậy phương pháp trồng răng  implant có những lợi ích nổi trội gì mà lại có chi phí khá cao như vậy?
Với những tính năng và ưu điểm vượt trội mà trong rang  implant mang lại thì thực sự giá trồng răng implant không cao. Xét về lâu dài thì chi phí trồng răng  implant có thể sẽ thấp hơn so với các phương pháp phục hình răng khác là làm cầu răng giả hay hàm tháo lắp.
Chi phí trồng răng  implant khá cao vì:
– Chất liệu titanium cấu tạo nên implant là chất liệu quý, được ứng dụng từ lâu từ trong nha khoa uy tín và các ngành công nghệ cao như: vỏ phi thuyền, máy bay, khớp hông nhân tạo…titan có tính chất nhẹ, cứng, không bị đào thải khi tồn tại lâu dài trong cơ thể.
Cấy ghép implant có gây nguy hiểm không?
– Các bác sĩ thực hiện trồng răng implant phải được trang bị thật tốt về chuyên môn thực hiện, có kinh nghiệm chuyên sâu về phương pháp này mới đủ các kỹ năng cần thiết để trồng răng implant hiệu quả và an toàn cho bệnh nhân.
– Để thực hiện trồng răng  implant thành công, nha khoa phải được trang bị các thiết bị máy móc hiện đại và đắt tiền như: máy siêu âm 3 chiều, máy cắt xương, máy giảm đau…những thiết bị này đều phải nhập từ nước ngoài.
cấy ghép implant ở đâu thì tốt
Máy chụp CT
– Hiệu quả mà trồng răng implant mang lại vượt trội hơn so với các phương pháp truyền thống khiến chi phí phương pháp này lại khá cao như vậy.
Ngoài ra, chi phí trồng răng implant tùy thuộc vào mỗi nha khoa, vị trí cấy ghép và chủng loại implant được sử dụng. Bên cạnh đó, chi phí trồng răng implant bao gồm cả việc hoàn tất răng giả (loại răng sứ kim loại) gắn trên implant. Bạn nên khéo léo lựa chọn nha khoa uy tín để có được những răng cấy ghép tốt đúng chuẩn quốc tế với giá cả phải chăng cũng như đảm bảo thời gian tồn tại lâu dài của implant.
Xem thêm:
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét