.

Quy trình bọc răng sứ thẩm mỹ chuẩn diễn ra như thế nào?

 Phương pháp bọc răng sứ thẩm mỹ giúp tái tạo lại khi các răng bị bể nhiều, răng đã chữa tủy, răng bị lệch lạc, thưa,…với màu sắc và hình dáng giống nhu răng thật. Vậy quy trình bọc răng sứ như thế nào? Cùng tham khảo nhé!
Quy trình bọc răng sứ thẩm mỹ như thế nào?

Quy trình bọc răng sứ thẩm mỹ

Kỹ thuật bọc răng sứ thẩm mỹ tuy không quá phức tạp, các bác sĩ sẽ thực hiện theo quy trình nhằm đảm bảo an toàn và mang lại một kết quả hoàn hảo nhất cho khách hàng.

Bước 1: Thăm khám, tư vấn và lập kế hoạch điều trị

Trước tiên bạn sẽ được khám tổng quát để đánh giá tình trạng răng miệng cụ thể của từng người. Có thể sẽ chụp X – quang (nếu cần). Dựa trên kết quả thăm khám, bác sĩ sẽ trao đổi, tư vấn cụ thể về trường hợp của bạn và lên một kế hoạch điều trị chi tiết.

Bước 2: Sát khuẩn và sửa soạn răng hỏng

Bác sĩ sẽ tiến hành vệ sinh khoang miệng, để đảm bảo môi trường trong miệng hoàn toàn sạch khuẩn để bọc răng sứ.

Bước 3: Gây tê và tiến hành mài răng

Bác sĩ sẽ tiêm thuốc tê cho răng cần bọc sứ và tiến hành mài nhỏ thân răng thành cùi răng để làm trụ và lưu giữ phần mão sứ bên trên.

Bước 4: Lấy dấu răng

Sau khi mài cùi răng bác sĩ sẽ tiến hành lấy dấu cùi để kỹ thuật viên thiết kế răng sứ phù hợp. Trong thời gian chờ đợi chế tạo răng sứ, bác sĩ sẽ lắp cho bạn một răng giả để đảm bảo thẩm mỹ.

Bước 5: Lắp răng sứ

Sau khi đã có răng sứ, bác sĩ sẽ thử xem màu răng và hình dáng đã phù hợp với răng thật chưa. Nếu bạn đã hài lòng với chiếc răng mới này, bác sĩ sẽ gắn cố định răng sứ vào cùi răng nhờ một loại xi măng chuyên dụng. Đến đây thì quá trình bọc răng sứ đã được hoàn thành, chiếc răng sứ hoàn toàn giống như răng thật, giờ bạn có thể tự tin với nụ cười của mình.
Xem thêm :

Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét