.

Có nên cho trẻ khám răng định kỳ và thường xuyên không?

Việc khám răng định kỳ thường xuyên cho trẻ là rất cần thiết nhưng không phải cha mẹ nào cũng đánh giá đúng tầm quan trọng của nó. Hãy cùng mình tìm hiểu vì sao nó lại quan trọng như vậy nào!

Do còn nhỏ nên các bé chưa ý thức cũng như biết cách chăm sóc răng miệng nên thường gặp nhiều vấn đề về răng. Theo một thống kê gần đây cho thấy 90% trẻ em từ 6 – 8 tuổi bị sâu răng. Nguyên nhân của bệnh này là do vệ sinh răng miệng kém tạo thành vôi răng, gây sâu răng.
Lợi ích của việc khám răng định kỳ cho trẻ
Theo các chuyên gia nha khoa sức khỏe răng miệng với sức khỏe tổng thể có mối liên hệ mật thiết với nhau. Do đó việc khám răng định kỳ thường xuyên 6 tháng/lần sẽ giúp phát hiện sớm các vấn đề về răng miệng cũng như bảo vệ được hàm răng chắc khỏe và nụ cười xinh của bé.
Nên cho trẻ khám răng định kỳ ở đâu?

Thông thường thì các ông bố bà mẹ không quá quan tâm đến vấn đề chăm sóc răng miệng cho bé vì nghĩ răng sữa rồi cũng sẽ rụng đi. Tuy nhiên, quan điểm này là không đúng vì nếu răng sữa bị sâu viêm tủy hoặc không rụng thì nó ảnh hưởng đến răng vĩnh viễn. Tốt nhất bạn nên đưa bé yêu của mình đến nha khoa uy tín để kiểm tra tổng quát sức khỏe răng miệng của bé và có phương pháp điều trị thích hợp.

Nha Khoa Sài Gòn B.H với đội ngũ bác sĩ lành nghề, cơ sở vật chất khang trang, hiện đại với phòng chờ và phòng khám chuyên biệt sẽ mang lại cho quý khách không gian thoáng mát, thoải mái. Trong hơn 10 qua đội ngũ bác sĩ của chúng tôi đã thực hiện thành công hàng ngàn ca điều trị và tất cả bệnh nhân đều hài lòng. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ cũng như cung cách điều trị tại đây. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến dịch vụ điều trị tại Nha Khoa Sài Gòn B.H bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline 18001015 để được giải đáp và tư vấn.
Xem thêm:
>> nhổ răng ở đâu tốt?
>> nhổ răng sữa giá bao nhiêu?



Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét