.

Nhổ răng sữa cho trẻ tại nha khoa có đau hay không?

Nhổ răng trẻ em có đau hay không, bác sĩ nhổ răng có khác gì so với tự nhổ răng sữa cho bé tại nhà, những thông tin dưới đây sẽ giúp các ba mẹ nhổ răng cho bé an toàn nhất
Rất nhiều bé sợ nhổ răng sữa vì nghĩ nhổ răng sẽ đau. Trên thực tế, nhổ răng sữa có đau không và nên tự nhổ răng hay đưa bé tới phòng nha sẽ tốt hơn? Những kiến thức về nhổ răng, quá trình thay răng sau đây sẽ giúp các ba mẹ trả lời những thắc mắc này.

Nhổ răng sữa cho bé không đau tại phòng nha
Trong nhiều trường hợp, nhổ răng sữa cho bé khi răng chưa lung lay đủ mức có thể sẽ khiến bé bị đau. Đặc biệt là các ba mẹ tự nhổ răng sữa cho con, nếu răng chưa lung lay đủ đã nhổ có thể sẽ khiến con sợ việc nhổ răng sau này. Nhổ răng sữa có đau không còn tùy thuộc vào việc bạn tự nhổ răng cho bé hay đưa bé tới phòng nha. Các bậc phụ huynh nên đưa con tới phòng nha để tiến hành nhổ răng không đau và an toàn.
Tại sao nên đưa con tới phòng nha nhổ răng sữa?
Ngoài việc các ba mẹ quan tâm nhổ răng sữa có đau không, nhổ răng sữa có ảnh hưởng gì không cũng là một vấn đề cần quan tâm. Nhổ răng sữa không đúng cách có thể để lại những hậu quả cho sự phát triển của xương hàm và răng vĩnh viễn của bé sau này. Nhiều trường hợp răng khấp khểnh, hô hay móm nhẹ xuất phát từ nguyên nhân nhổ răng sữa không đảm bảo. Chưa kể đến việc nhổ răng sữa không đảm bảo, thiếu vệ sinh có thể dẫn tới các viêm nhiễm, bệnh lý hay ảnh hưởng tới tâm lý của trẻ.

Nhổ răng sữa có đau không và có gây ảnh hưởng gì không là những vấn đề ba mẹ nên quan tâm khi nhổ răng cho con. Nên đưa con tới phòng nha để được bác sĩ chuyên môn tiến hành nhổ răng đúng kỹ thuật và an toàn, tránh ảnh hưởng tới sức khỏe răng miệng cũng như tính thẩm mỹ của răng về sau.
Xem thêm:
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét