.

Nhổ răng khôn hàm dưới có ảnh hưởng gì hay không?

Chào bác sĩ! Em nghe nhiều người nói nhổ răng khôn hàm dưới sẽ rất nguy hiểm và có thể để những lại nhiều biến chứng. Bác sĩ cho em hỏi điều đó có đúng không. Em cảm ơn. (Nguyễn Nga ,Tân Mai)
Bạn Nguyễn Nga  thân mến! Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc của bạn nha khoa Sài Gòn B.H xin được giải đáp như sau:
Nhổ răng khôn hàm dưới có nguy hiểm hay không?
Việc nhổ răng quá phức tạp như nhiều người nghĩ và nó có ảnh hưởng đến thần kinh hay không còn tùy thuộc vào vị trí răng khôn mọc. Bạn hãy yên tâm chỉ khi nào thật sự cần thiết thì mới chỉ định nhổ răng. Nếu răng phải nhổ mà cứ giữ lại thì sẽ gây ra các biến chứng nghiêm trọng.
Viêm nhiễm: răng khôn nếu không được điều trị hoàn toàn thì tình trạng viêm nhiễm, viêm xương,… sẽ tái đi tái lại nhiều lần và càng ngày càng nặng hơn, thậm chí đe dọa đến tính mạng của bạn.
U nang xương hàm: bạn có biết nguyên nhân chính tạo ra các khối u (ung thư xương hàm, nang thân răng,..) là do nhiễm trùng răng và tổ chức xung quanh răng.
Rối loạn về cảm giác, phản xạ: khi răng khôn mọc chèn ép vào dây thần kinh thì sẽ gây mất cảm giác ở da, môi, gây đau mắt, phù quanh mắt
Do vậy, bạn nên đến phòng khám nha khoa để khám cụ thể tình trạng của mình như thế nào. Điều trị nhổ răng tại nha khoa Sài Gòn BH diễn ra theo 1 quy trình nghiêm ngặt. Trước tiên, bác sĩ sẽ khám tổng quát sức khỏe răng miệng của bạn, chụp phim X – Quang để kiểm tra vị trí, hình dạng, nếu có bệnh răng miệng thì phải điều trị trước rồi mới nhổ răng. Ngày nay, khoa học kỹ thuật ngày càng phát triển có rất nhiều máy hỗ trợ điều trị trong đó máy nhổ răng bằng sóng siêu âm Piezotome an toàn, nhẹ nhàng không đau sẽ cắt đứt mọi cơn đau khó chịu của bạn.
Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến dịch vụ nhổ răng của nha khoa Sài Gòn B.H thì hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được đội ngũ chuyên viên và bác sĩ tư vấn chi tiết, cụ thể. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ. Chúc bạn luôn vui khỏe. Thân chào bạn!
Xem thêm:
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét