.

Chỉnh nha niềng răng khểnh có hiệu quả không?

Răng khểnh được coi là một nét duyên trên khuôn mặt giúp bạn thêm phần duyên dáng và tự tin hơn khi cười và giao tiếp. Nhưng bạn có biết răng khểnh tiềm ẩn rất nhiều mối nguy về các bệnh răng miệng và gây hại cho sức khỏe của bạn. Vậy răng khểnh có niềng được hay không và khi nào phải niềng?
Chỉnh nha niềng răng khểnh là gì?
Niềng răng khểnh là quá trình nắn chỉnh và sắp xếp các răng khểnh về đúng vị trí trên cung hàm bằng hệ thống khí cụ tháo lắp hoặc cố định.
Tại sao phải niềng răng khểnh?
Trong khi mọi người đi trồng răng khểnh để được đẹp và duyên dáng hơn,tại sao mình lại đi niềng răng khểnh. Bởi vì, mỗi răng trong khoang miệng có một chức năng riêng, còn những chiếc răng khểnh mọc lệch thì chức năng của nó sẽ không được đảm bảo, làm sai khớp cắn ảnh hưởng đến chức năng ăn nhai của răng.
Răng toàn sứ bọc răng toàn sứ giá bao nhiêu
Không những thế, răng khểnh còn là nguyên nhân gây ra các vấn đề về răng như sâu răng, viêm nha chu, viêm nướu,… trong những trường hợp này thì chỉnh nha niềng răng là điều cần thiết. Sau khi niềng răng những chiếc răng khểnh sẽ trở về vị trí đúng. Có thể nét duyên của bạn sẽ không còn nhưng thay vào đó bạn có được một hàm răng khỏe mạnh, đều đặn.
Tuy nhiên, bạn cũng có thể giữ lại răng khểnh khi niềng răng, nhưng nên cân nhắc thật kỹ lưỡng, vì việc giữ lại răng khểnh khi niềng răng sẽ khiến bạn có nguy cơ cao mắc phải các vấn đề về răng miệng.
Niềng răng khểnh bao nhiêu tiền?
Chi phí cho việc điều trị tùy thuộc vào răng của bạn và loại mắc cài bạn chọn. Do đó, để biết chính xác niềng răng khểnh bao nhiêu tiền bạn nên đến phòng khám nha khoa bác sĩ chỉnh nha sẽ thăm khám và tư vấn cụ thể hơn cho bạn.
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét