.

Giải pháp chỉnh răng hô không cần phải mang niềng

Hiện nay giải pháp chỉnh sửa răng hô không cần niềng giúp khắc phục tình trạng hô móm một cách nhanh chóng và hiệu quả chỉ trong 1 lần duy nhất. Phương pháp này giúp mang lại hiệu quả cao với những trường hợp bị hô do xương hàm.
Nguyên tắc của niềng răng là sử dụng những mắc cài răng để tạo ra một lực kéo tác động lên răng là chúng dịch chuyển đến vị trí mà bạn mong muốn. Do đó, niềng răng là phương pháp điều trị hô, móm hiệu quả nhất khi nguyên nhân gây ra là do răng.
Chỉnh răng hô không cần niềng
Nhưng nếu bạn bị hô không phải do răng mà là do xương hàm thì niềng răng không có tác dụng. Hô do xương hàm sẽ khiến cho gương mặt bị mất cân đối, ảnh hưởng nghiêm trọng đến thẩm mỹ. Với những trường hợp này chỉ có phẫu thuật mới có thể khắc phục triệt để.
Bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật để dời hàm hô vào trong hoặc hàm móm ra ngoài sao cho có sự cân đối hài hòa giữa 2 hàm răng với gương mặt của bạn.
Ưu điểm của chỉnh răng hô không cần niềng
Giúp giải quyết tình trạng hô một cách triệt để và còn giúp xương hàm cân đối hơn và trường hợp cười hở lợi cũng được khắc phục hoàn toàn ngay sau khi phẫu thuật.
Việc tìm một địa chỉ an toàn và uy tín để thực hiện phẫu thuật là điều quan trọng nhất, vì những trung tâm uy tín sẽ có những bác sĩ giỏi, đảm bảo sẽ mang lại kết quả thành công.
Nha khoa Sài Gòn B.H với đội ngũ bác sĩ giỏi từng du học, tu nghiệp ở nước ngoài, có hơn 10 năm kinh nghiệm thực tế về nắn chỉnh và phẫu thuật hàm mặt. Cùng với hệ thống máy móc hiện đại được nhập khẩu từ Châu Âu, bạn có thể thấy trước kết quả của ca phẫu thuật, nên có thể hoàn toàn yên tâm khi điều trị tại phòng khám của chúng tôi.
Nếu có bất kỳ thắc mắc gì về phương pháp chỉnh hô không cần niềng và các vấn đề răng miệng khác hãy liên hệ về Nha khoa Sài Gòn B.H để được tư vấn cụ thể và chi tiết hơn.
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét