.

Công nghệ chỉnh nha niềng răng thưa thẩm mỹ hiệu quả

 Phương pháp chỉnh nha niềng răng thẩm mỹ là một trong những giải pháp khắc phục thưa hiệu quả nhất, không làm tổn thương các răng hay làm bạn đau. Chỉnh nha niềng răng thưa chỉ giúp kéo các răng gần lại để không còn khe hở giữa các răng.
Răng thưa là gì?
Răng thưa là tình trạng có các khe hở giữa các răng. Răng bị thưa là do hiện tượng di răng (hậu quả của mất răng) hoặc do răng quá nhỏ so với cung hàm.
Chỉnh nha niềng răng thưa
Chỉnh nha niềng răng thưa là quá trình dùng lực tác động để các răng dịch chuyển về vị trí mong muốn trên cung hàm. Niềng răng không chỉ giúp điều chỉnh để các răng không còn thưa mà còn chỉnh sửa khớp cắn của 2 hàm răng, mang lại cho bạn một khớp cắn hoàn hảo giúp cải thiện sức khỏe răng miệng và sức khỏe tổng quát của bạn.
Tùy vào nhu cầu và điều kiện mà bạn có thể lựa chọn một trong số các phương pháp niềng răng sau: niềng răng mắc cài kim loại, mắc cài sứ, mắc cài mặt trong, mắc cài tự buộc và niềng răng không mắc cài invisalign để cải thiện khuyết điểm hàm răng thưa của mình.
Chỉnh nha niềng răng thưa mang lại lợi ích gì?
– Giúp bạn có hàm răng đều và đẹp, mang lại cho bạn sự tự tin trong giao tiếp và trong cuộc sống.
– Giúp tránh được tình trạng các thức ăn bị dắt vào kẽ răng, và các vấn đề về răng như sâu răng viêm nướu,…
– Giúp việc phát âm của bạn được chuẩn hơn.
– Quá trình ăn nhai suôn sẻ hơn với khớp cắn hoàn hảo.

Thời gian niềng răng thưa
Thời gian niềng răng thông thường kéo dài từ 18 – 24 tháng, tùy thuộc vào tình trạng răng miệng của mỗi người. Bác sĩ chỉnh nha sẽ tư vấn cụ thể hơn khi bạn đến phòng khám nha khoa.
Niềng răng thưa tại Nha khoa Sài Gòn B.H
Sở hữu một đội ngũ bác sĩ giỏi, có hơn 10 năm kinh nghiệm về chỉnh nha niềng răng, đã được tu nghiệp ở nước ngoài. Bên cạnh đó, các máy móc trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ Châu Âu, đảm bảo quá trình điều trị an toàn tuyệt đối không xảy ra các biến chứng, kết quả mang lại sẽ khiến bạn hài lòng.
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét