.

Sau khi niềng răng thẩm mỹ bị ê nên khắc phục ra sao?

Có rất nhiều bạn thắc mắc vì sao sau khi niềng răng xong lại bị ê buốt . Cảm giác này sẽ rất khó chịu và ảnh hưởng nhiều đến việc ăn uống và vệ sinh răng miệng. Để khắc phục tình trạng này chúng ta hãy cũng bác sĩ của Nha Khoa Sài Gòn Bh giải đáp nhé!
Bị ê răng khi niềng răng vì lí do nào?
Khi niềng răng các răng của bạn sẽ được di chuyển đến vị trí mong muốn nên làm cấu trúc xương hàm và răng. Lúc này, răng và xương sẽ bị tác động nhẹ sẽ làm cho đối tượng niềng răng bị khó chịu trong những ngày đầu tiên, và tình trạng nãy sẽ hết khi bạn áp dụng đeo mắt cài khoảng nữa tháng đầu. Nguyên nhân là do răng và xương chưa quen với sự di chuyển và thay đỏi vị trí của răng cũng như trong cấu trúc xương hàm.
Có nhiều người lại bị ê răng sau niềng răng vì chiếc mắc cài kích ứng với môi và má. Sau khoảng thời gian đầu bạn cũng không còn thấy cảm giác khó chịu vì diều này nữa, lúc đó bạn sẽ ăn uống hay vệ sinh răng miệng hoàn toàn bình thường. Trường hợp ê răng này cũng kéo dài ở một số người nền răng và xương hàm yếu.
Cách khắc phục tình trạng niềng răng xong bị ê răng
Có thể đơn giản làm giảm khả năng bị ê răng sau niềng răng bằng các biện pháp dễ dàng. Khi ăn bạn cần nhai chậm và chỉ định nên ăn các thực phẩm mềm. Về vệ sinh nên chãi răng kĩ và có thao tác nhẹ nhàng để không tác động đến răng. Nếu trường hợp bị nặng bạn cảm thấy khá khó chịu thì nên dùng thuốc giảm đau. Dù biết bạn vẫn có thể khắc phục được nhưng bạn cũng cần xin ý kiến trước của bác sĩ khi gặp trường hợp này.
Sau khi niềng răng bạn nên hỏi ý kiến bác sĩ điều trị về phương pháp tránh ê răng sau niềng răng. Ngoài ra, bạn cần lựa chọn công nghệ niềng răng hiện đại tại Nha Khoa Sài Gòn BH để được những ảnh hưởng sau quá trình niềng răng.
Ngoài ra, bạn muốn biết thêm thông tin gì về việc phòng ngừa và khắc phục bị ê răng khi niềng răng thì hãyliên hệ với Nha khoa Sài Gòn BH để được tư vấn chi tiết nhất nhé !
Cảm ơn bạn đã tin tưởng sử dụng dịch vụ và quan tâm đến chuyên mục hỏi đáp của nha khoa!
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét