.

Nhổ răng có ảnh hưởng gì đến sức khỏe hay không?

Chào bác sĩ! Cái răng trong cùng hàm dưới của em bị sâu và hơi đau đau bên trong lợi. Em muốn nhổ nó đi nhưng lại sợ ảnh hưởng đến sưc khỏe ? Mong sớm nhận được hồi âm của bác sĩ. Em cảm ơn. (Nam Khánh ,Biên Hòa)
Bạn Nam Khánh thân mến! Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc của bạn, xin được giải đáp cụ thể như sau:
Nhổ răng có ảnh hưởng gì đến sức khỏe không?
Nhổ răng có hại cho sức khỏe không còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như bác sĩ, trang thiết bị… và còn ở chính cơ địa của mỗi người nữa.
Theo như những gì bạn miêu tả thì chúng tôi không thể xác định chính xác tình trạng của bạn. Răng chỉ được chỉ định nhổ khi không thể bỏ tồn mà thôi. Đối với những răng bị sâu nhẹ thì bác sĩ chỉ cần lấy hết mô bệnh rồi trám răng hoặc bọc răng sứ. Có những trường hợp răng sâu chỉ có những chấm đen bên ngoài nhưng khi đến kiểm tra thì sâu đã ăn tới tủy. Do đó, để tránh ảnh hưởng đến các răng khác, bạn nên đến phòng khám nha khoa uy tín gần nhất, bác sĩ sẽ kiểm tra và đưa ra phương pháp điều trị tốt nhất cho bạn.


Nếu sức khỏe của bạn bình thường, không mắc các bệnh mãn tính, động kinh, phụ nữ đang mang thai hoặc trong thời kỳ kinh nguyệt thì việc nhổ răng diễn ra bình thường. Tuy nhiên nếu bạn có tiền sử bị viêm nướu hay nằm trong trường hợp không thể nhổ răng thì cần phải nói cho bác sĩ điều trị của mình biết tình trạng của mình để có giải đáp phù hợp.
Tại Nha Khoa Sài Gòn B.H, chúng tôi đã gặp không ít trường hợp giống như bạn và tùy vào tình trạng của từng người bệnh mà bác sĩ sẽ biết phải xử lý thế nào. Việc nhổ răng có ảnh hưởng đến sức khỏe của bệnh nhân hay không luôn được các bác sĩ của chúng tôi thận trọng cân nhắc.


Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc hay vẫn chưa thực sự yên tâm thì hãy trực tiếp đến phòng khám hoặc liên hệ với Nha Khoa Sài Gòn B.H theo số Hotline 18001015, đội ngũ chuyên viên của chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể và hẹn lịch khám tốt nhất dành cho bạn. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ của chúng tôi. Thân chào bạn!
Xem thêm:




Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét