.

Nhổ răng khôn hàm dưới bị sâu có khó và nguy hiểm hay không?

Chào bác sĩ! Em có chiếc răng hàm dưới trong cùng bị sâu và muốn nhổ bỏ nó. Nhưng nghe nhiều người nói việc nhổ răng khôn rất khó và nguy hiểm. Bác sĩ cho em hỏi điều này có đúng không. Xin cảm ơn (Phương Anh, Trảng Dài)
Chào bạn Phương Anh! Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc của chị, nha khoa Sài Gòn B.H xin được giải đáp cụ thể, chi tiết như sau:
Nhổ răng có đau và nguy hiểm không?
Răng khôn là chiếc  răng mọc cuối cùng trên cung hàm của người trưởng thành và thường rất khó để làm sạch răng, vi khuẩn và mảng bám thức ăn dễ dắt vào răng này gây nên tình trạng đau nhức, khó chịu. Nếu cần thiết thì phải loại bỏ răng này để cắt đứt cơn đau và tránh không làm ảnh hưởng tới các răng kế cận. Răng khôn bị sâu nếu không điều trị thì sẽ gây ra các biến chứng nghiêm trọng như u nang, u xương hàm, … thậm chí ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe của người bệnh.


Nếu em không mắc các bệnh mãn tính như tim mạch, tiểu đường, huyết áp,.. thì việc nhổ răng sẽ diễn ra bình thường. Ngược lại, nếu chị có tiền sử hay mắc các bệnh này thì cần phải có ý kiến của bác sĩ chuyên khoa trước khi tiến hành điều trị. Bên cạnh đó, nếu chị mắc bệnh răng miệng thì phải điều trị hoàn toàn thì mới nhổ răng được nếu không sẽ gây ra tình trạng chảy máu kéo dài.



Tốt nhất, chị nên đến phòng khám nha khoa uy tín để bác sĩ khám, kiểm tra tổng quát sức khỏe răng miệng thì mới biết được chính xác tình trạng và có biện pháp điều trị thích hợp. Tại Nha Khoa Sài Gòn B.H, chúng tôi đã gặp không ít trường hợp giống như chị, nhiều bệnh nhân còn bị nặng hơn nhưng ca điều trị nhổ răng vẫn an toàn và không biến chứng. Do đó, chị hoàn toàn có thể yên tâm. Nếu em vẫn chưa yên tâm hoặc còn có những thắc mắc về dịch vụ nhổ răng của phòng khám, chị nên gọi cho chúng tôi để được các chuyên viên và bác sĩ tư vấn chi tiết, cụ thể theo Hotline 18001015
Xem thêm:
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét