.

17 tuổi nhổ răng hàm dưới có đau và ảnh hưởng gì không?

Với kỹ thuật nhổ răng hàm tân tiến hiện nay, bạn không phải lo lắng nhổ răng hàm dưới có nguy hiểm không
Câu hỏi: Con tôi 17 bị ngã và răng hàm dưới đau nhức, răng có bị lung lay nhẹ và đang sưng tấy mức . Xin hỏi bác sĩ răng đã lung lay có phải nhổ không? Nhổ răng hàm dưới có nguy hiểm không và có thể nhổ ngay khi đi khám răng hay không? (Như Nguyệt – Quận 2 )
Trả lời:
Cảm ơn bạn Như Nguyệt  đã chia sẻ vấn đề của mình với nha khoa Peace Dentistry. Với vấn đề của bạn, chúng tôi sẽ giúp bạn trả lời và những việc sau đây là việc cần thiết bạn nên làm.

Nhổ răng hàm dưới có nguy hiểm không?


Trong những trường hợp buộc phải nhổ răng, khi bạn lựa chọn nhổ răng bằng phương pháp mới, kỹ thuật hiện đại, bạn hoàn toàn yên tâm và không phải lo lắng nhổ răng hàm dưới có nguy hiểm không ở bất cứ độ tuổi nào.
Trước khi nhổ răng, con bạn sẽ được thăm khám tổng quát các vấn đề sức khỏe, xác định tình trạng trước khi tiến hành nhổ răng không có các bệnh nghiêm trọng khác mà quá trình nhổ có thể ảnh hưởng tới sức khỏe. Đồng thời khi nhổ răng sử dụng máy nhổ răng hiện đại, kết hợp tay nghề bác sĩ tốt sẽ giúp con bạn nhổ răng an toàn, nhanh chóng và nhanh phục hồi.
Răng lung lay có phải nhổ không?
Như đã đề cập phía trên, sau khi thăm khám cụ thể, nếu răng có thể bảo tồn thì bạn không cần cho con nhổ răng, trường hợp răng không thể bảo tồn, con bạn sẽ được tư vấn nhổ răng phù hợp. Xác định các yếu tố sức khỏe, nếu tình trạng sức khỏe có thể đáp ứng được, bạn có thể cho con tiến hành nhổ răng ngay.
Những việc bạn nên làm ngay
Nếu sau khi ngã, răng đã ở dấu hiệu lung lay và bắt đầu sưng tấy, rất có thể răng đã bị gẫy chân, hoặc ảnh hưởng tới dây chằng, dây thần kinh. Bạn nên nhanh chóng đưa con tới phòng nha để khám, chụp chiếu và xác định phương pháp điều trị phù hợp. nhổ răng hàm dưới có nguy hiểm không sẽ phụ thuộc một phần vào mức độ nghiêm trọng của răng hàm hiện tại. Nếu để quá lâu, vị trí răng viêm nhiễm nặng, hoặc ảnh hưởng tới thần kinh sẽ khiến việc nhổ răng khó khăn hơn.

Như vậy, đối với trường hợp của con bạn, bạn nên đưa con đi khám ngay để có biện pháp điều trị phù hợp. Bằng phương pháp nhổ răng hiện nay cùng với tay nghề bác sĩ, bạn hãy yên tâm và không lo lắng nhổ răng hàm dưới có nguy hiểm không.
Xem thêm:


Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét