.

Chi phí nhổ răng khôn là bao nhiêu? Bảng giá chi tiết

Chi phí nhổ răng khôn hiện nay là bao nhiêu , tại sao các nha khoa lại có giá nhổ răng khôn khác nhau, nhổ răng khôn giá rẻ hơn có phải chất lượng kém hơn, giá nhổ răng khôn càng đắt càng tốt, càng không đau có đúng không?….
Những lý do nên nhổ răng khôn:
Răng khôn (răng số 8 hay răng cối số 3) là răng mọc cuối cùng của hàm. Do nó mọc sau cùng nên khi không còn đủ chỗ thì sẽ mọc lệch, mọc xiên và mọc ngầm gây đau nhức dữ dội. Răng khôn không có tác dụng nhiều trong việc ăn uống nhưng nó lại là nơi mảng bám, vi khuẩn tích tụ gây ra sâu răng.
Bên cạnh đó, việc mọc răng khôn còn gây nhiều biến chứng như viêm nướu, đau nhức và xô đẩy các răng lân cận dẫn đến tiêu xương. Nếu không điều trị kịp thời, răng khôn sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe răng miệng.
Giá nhổ răng khôn bao nhiêu tiền là chuẩn?
Giá nhổ răng khôn sẽ cao hơn so với nhổ răng thường vì răng khôn là răng cối lớn mọc tại vị trí xương hàm cứng chắc gây khó khăn cho việc nhổ bỏ hơn tại các vị trí khác.
Giá nhổ răng khôn bao nhiêu tiền cũng tùy thuộc vào mức độ khó dễ của răng khôn, bạn sẽ được bác sĩ tư vấn mức chi phí phù hợp. Nhiều trường hợp răng khôn không mọc thẳng tại vị trí mà mọc lệch, mọc chéo ra khỏi cung hàm. Các “thế” của răng khôn rất đa dạng, nó có thể mọc ngược vào trong khi không gian bên trên đã chật kín diện tích. Việc xử lý răng trong tình huống này đòi hỏi kỹ thuật nhổ răng khéo léo hơn, nhổ răng khôn mọc lệch bao giờ cũng phức tạp hơn răng mọc theo tư thế thẳng đứng.
Bảng giá nhổ răng khôn tại Nha Khoa Sài Gòn B.H 

 LOẠI ĐIỀU TRỊ CHI PHÍ (VNĐ) ĐVT
 Khám và tư vấn Miễn phí 
 Răng cửa, răng lung lay 300.000 1 răng
 Răng cối, răng dư (trừ R8) 500.000 1 răng
 Răng khôn (R8) mọc thẳng, răng đã chữa tủy 800.000 1 răng
 Tiểu phẫu răng lệch, ngầm 1.500.000 – 2.500.000 1 răng
 Tiểu phẫu răng khôn (răng số 8) 5.000.000 – 8,000,00 1 răng
Răng khôn sau khi nhổ sẽ làm ảnh hưởng đến toàn bộ tổ chức mô bao bọc quanh răng và ảnh hưởng đến xương hàm. Đặc biệt nhổ răng khôn có thể gây ra những tác động đến ống chứa dây thần kinh trong xương hàm. Trường hợp răng khôn mọc ngược rất dễ gặp phải tình huống này.
Cho nên xét trên phương diện nào đó giá dịch vụ nhổ răng khôn chính là chi phí tính cho khả năng kiểm soát tai biến trong nhổ răng để nó không xảy ra nhờ bàn tay của nha sỹ giỏi.
Tại nha khoa Nha Khoa Sài Gòn B.H, chi phí áp dụng cho nhổ răng khôn luôn tương xứng với chất lượng dịch vụ, an toàn, nhẹ nhàng, không đau và không biến chứng. Với đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm cùng với trang thiết bị hiện đại nha khoa sài gòn b.h  là địa chỉ nhổ răng uy tín, đảm bảo an toàn, nhẹ nhàng và không gây đau nhức, ê buốt.
Xem thêm:




Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét