.

Chi phí niềng răng hô hiện nay bao nhiêu tiền?

Chào bác sỹ nha khoa Sài Gòn B.H! Răng em bị hô,  em nghe nói niềng răng có thể khắc phục, bác sĩ có thể tư vấn giúp em về phương pháp này và chi phí điều trị là bao nhiêu tiền được không ạ? Mong bác sỹ sớm tư  vấn giúp em . En cảm ơn! (Bảo Hân  –Bửu Long - Biên Hòa)
Trả lời
Chào bạn Bảo Hân ! Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ tình trạng răng miệng đến với chúng tôi. Về vấn đề “phương pháp niềng răng và chi phí điều trị là bao nhiêu tiền  ” của bạn, nha khoa Sài Gòn B.H  xin được giải đáp như sau:
Răng hô có chỉnh nha niềng răng được không?
Răng hô không chỉ gây mất cân đối, ảnh hưởng đến thẩm mỹ của gương mặt mà còn khiến khớp cắn bị lệch dẫn tới việc ăn nhai khó khăn, gây áp lực lên xương hàm lâu ngày sẽ khiến xương hàm tổn thương và gây ra một số bệnh khác như: đau đầu, đau lưng và đau dạ dày.
Niềng răng hô là việc sử dụng những khí cụ niềng răng tháo lắp hoặc cố định, gắn lên răng nhằm tạo ra một lực kéo giúp các răng dịch chuyển về đúng vị trí, giúp bạn có hàm răng đẹp và và tái tạo lại khớp cắn giúp quá trình ăn nhai được tốt hơn. Phương pháp này không chỉ cải thiện thẩm mỹ mà còn giúp cải thiện sức khỏe của bạn.
Niềng răng hô mất bao nhiêu tiền?
Chi phí niềng răng hô tùy thuộc vào tình trạng răng miệng, múc độ hô của các răng, phương pháp niềng răng bạn chọn, độ tuổi,… Nên không thể nói chính xác niềng răng hô bao nhiêu tiền.
Bên cạnh đó, chi phí niềng răng còn bao gồm thêm những chi phí phát sinh như chi phí đặt mini implant và chi phí điều trị các bệnh răng miệng (nếu có).
Do đó, muốn biết chính xác chi phí điều trị cho trường hợp của mình là bao nhiêu hãy đến trung tâm nha khoa, bác sĩ chỉnh nha sẽ tư vấn cụ thể cho bạn.
Xem thêm:
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét