.

Niềng răng mắc cài cho bạn hàm răng đều và đẹp

Niềng răng giúp bạn có hàm răng đều và đẹp hơn nhưng thường bạn phải mang niềng răng trong một thời gian khá dài để các răng ổn định. Vì vậy, việc chọn lựa loại mắc cài nào vừa phù hợp với mình vừa mang lại yếu tố thẩm mỹ cao là điều bạn quan tâm. Những thông tin sau sẽ giúp ích cho bạn.
Niềng răng với mắc cài răng kim loại – sự lựa chọn đầu tiên
Đây là loại mắc cài được chọn lựa nhiều nhất khi niềng răng. Loại mắc cài này có ưu điểm là bền bỉ và có khuynh hướng di chuyển răng hiệu quả nhất, làm giảm thời gian điều trị, ít gãy vỡ. Trên thị trường hiện nay có nhiều mắc cài kim loại sẵn có với những hình dáng thon nhỏ, tạo ra nhiều sự chọn lựa thẩm mỹ cho khách hàng. Tuy nhiên do các mắc cài kim loại lộ ra bên ngoài nên tính thẩm mỹ kém.
Niềng răng với mắc cài bằng kim loại
Niềng răng bằng mắc cài răng sứ – tính thẩm mỹ cao
Đây là loại mắc cài được làm bằng sứ màu sắc giống răng thật nên có tính thẩm mỹ cao, người khác khó nhận ra khi bạn đang mang niềng răng. Là sự lựa chọn của hầu hết những người trưởng thành, thường phải giao tiếp nhiều. Ưu điểm của mắc cài sứ là kiểm soát tốt, độ bền không thua kém gì mắc cài kim loại, giúp giảm đau tối đa, vệ sinh dễ dàng, số lần tái khám ít hơn mắc cài khác và thời gian niềng răng cũng được rút ngắn đáng kể.
Mắc cài răng mặt lưỡi hay mắc cài trong
Mắc cài mặt lưỡi hay mắc cài trong được gắn bên trong răng , mang tính thẩm mỹ cao, tuy nhiên phương pháp này chỉ phù hợp với một trường hợp nhất định. Vì các mắc cài được gắn lên mặt trong của răng nên độ khó cao, thời gian điều trị lâu hơn so với thông thường, bạn phải tuân thủ nghiêm ngặt các chỉ định của bác sĩ, vấn đề vệ sinh chăm sóc cũng phức tạp hơn. Chi phí cho việc niềng răng mắc cài trong khá cao. Nhưng niềng răng mặc trong giúp bạn tự tin hơn vì các mắc cài được giấu bên trong và có nhiều ưu điểm vượt trội so với các loại mắc cài thông thường.Niềng răng trong suốt với Invisalign
Niềng răng Invisalign là phương pháp niềng răng thẩm mỹ, không cần đeo mắc cài mà sử dụng một loại khay trong suốt, không nhìn thấy khi mang và có thể tháo ra dễ dàng, đem đến sự lựa chọn tối ưu cho những ai cần chỉnh nha mà không muốn gắn vào răng những mắc cài lộ liễu. Mắc cài Invisalign là khí cụ chỉnh nha dạng khay đeo được thiết kế vừa khít với răng, tạo cảm cho bạn cảm giác thoải mái trong khi đeo khay niềng. Thoải mái ăn những loại thức ăn mà bạn thích và không phải tái khám thường xuyên.
Để lựa chọn mắc cài răng phù hợp.
Với nhiều loại mắc cài răng cho bạn lựa chọn để làm tăng yếu tố thẩm mỹ khi mang niềng răng, nhưng sự lựa chọn phải phù hợp với tình trạng sức khỏe và tài chính của bạn. Với mỗi loại niềng răng khác nhau có chi phí khác nhau, tùy thuộc vào sự lựa chọn của bạn. Hãy đến phòng khám nha khoa để được các nha sĩ tư vấn kỹ hơn cho bạn. Một trong những phòng khám nha khoa tại Biên Hòa với uy tín và chất lượng – Nha Khoa Sài Gòn B.H sẽ là lựa chọn thích hợp nhất cho bạn.
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét