.

Niềng răng có cần thay mắc cài nhiều lần hay không

Chào bác sỹ Nha Khoa Sài Gòn BH ! Em đang muốn niềng răng bằng khay nhựa nhưng lại thấy bạn cùng lớp phải thay khay rất nhiều lần nên em có ý định chuyển qua niềng răng mắc cài , vậy cho em hỏi là với phương pháp niềng răng này thì có phải thay măc cài nhiều lần không. Mong nhận được tư vấn chi tiết của bác sĩ. (Thu Thủy -Tân Tiến )
Chào bạn Thu Thủy ! Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ tình trạng răng miệng đến với chúng tôi. Về vấn đề “niềng răng mắc cài có phải thay nhiều lần và hiệu quả không” của bạn, nha khoa Sài Gòn B.H  xin được giải đáp như sau:
Khi bạn niềng răng bàng khay nhựa như người bạn cùng lớp đang thực hiện đó chính là niềng răng không mắc cài hay gọi là niềng răng invisalign. Vì nhược điểm của khay nhựa này chính là kém linh hoạt cũng như không tạo lực di chuyển răng nên suốt quá trình chỉnh nha bệnh nhân phải sử dụng đến một bộ khay có tới hơn 20 khay. Mỗi khay ứng với từng giai đoạn di chuyển của răng.
Niềng răng mắc cài kim loại có phải thay nhiều lần không ?
Vậy còn niềng răng mắc cài thì sao? Trong quá trình niềng răng mắc cài bạn hãy yên tâm vì chỉ dùng duy nhất một bộ mắc cài được bác sĩ chỉ định từ ban đầu. Nhưng nếu trong quá trình niềng răng bạn vô tình làm hỏng hoặc tác động lực gì đó làm bung vỡ mắc cài thì bạn phải thay mắc cài mới.
Nhưng bạn cũng đừng lo lắng vì quá trình và phương pháp thay mắc cài cũng không mấy phức tạp. Việc bạn cần làm là đến cơ sở của Nha Khoa Sài Gòn BH sẽ được các bác sĩ căn chỉnh và thay mắc cài như cũ.
Nếu bạn làm cho mắc cài tuột hoặc bung ra trong quá trình đang niềng răng thì hãy đến gặp ngay bác sĩ điều trị để điều chỉnh kịp thời thì sẽ không còn ảnh hưởng gì đến hiệu quả trong quá trình niềng răng
Như vậy là bạn đã an tâm về việc niềng răng mắc cài chưa nào? Nếu có thêm thắc mắc gì hãy đến trực tiếp cơ sở của Nha Khoa Sài Gòn BH để được các bác sĩ hàng đầu của chúng tôi tư vấn và đưa ra giải pháp tốt nhất.
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét